Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid

Thứ Hai 19/10/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cược Paul Pogba lấy sao Real, Man City tìm cách chiêu mộ Messi, Danny Welbeck có bến đỗ mới,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/10.

MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid

Theo tờ The Sun, CLB Man United sẵn sàng dùng Paul Pogba làm ‘mồi nhử’ để có thể mang tài năng trẻ Federico Valverde của Real Madrid về Old Trafford. Thời gian vừa qua, MU được cho âm thầm theo sát tiền vệ 22 tuổi của Real Madrid.

Federico Valverde là nhân tố quan trọng trong đội hình của Zidane, được đôn lên đội 1 trong 3 mùa giải qua. Cầu thủ này vẫn còn 5 năm hợp đồng với Kền kền cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 640 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 1910 MU cược Paul Pogba lấy Valverde hình ảnh
MU muốn hoán đổi Pogba lấy Federico Valverde từ Real


Man City tìm cách chiêu mộ Messi

Sau khi thất bại trong việc ra đi hè 2020, Messi sẽ ở lại trong năm cuối của hợp đồng với Barca kéo dài tới mùa hè sang năm. Tuy nhiên vào tháng 1 tới đây, theo luật, anh sẽ được phép tự do đàm phán với các đội bóng.

Thời gian qua, đã có không ít CLB sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu để có được Messi, nổi bật là Man City. Và theo tờ Daily Star, đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho Barca khoảng 15 triệu euro (tương đương 19 triệu USD) để sở hữu Messi vào tháng 1/2020, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Họ tin nước đi này sẽ thuyết phục Barca nhả người, đồng thời tránh khỏi sự cạnh tranh từ những đội bóng khác.

Dortmund mở đường bán Sancho cho MU

Trong một chia sẻ mới đây trên truyền thông, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ Jadon Sancho như M.U nghĩ. Bên cạnh đó, ông khẳng định Dortmund sẵn sàng bán Sancho nếu như nhận được một đề nghị hợp lý.

Van Dijk phải phẫu thuật dây chằng

Nguồn tin chính thống từ CLB Liverpool xác nhận hôm 18/10 rằng trung vệ Virgil van Dijk tổn thương dây chằng đầu gối trong trận hòa Everton 2-2 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, việc phải phẫu thuật chắc chắn khiến anh vắng mặt trong thời gian tính bằng tháng, thậm chí là cả mùa giải.

Đây thực sự là một tổn thất to lớn với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bởi Van Dijk đang là cái tên không thể thay thế trong đội hình Liverpool. Van Dijk đã chơi 93 trận liên tiếp cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh mà không lỡ một phút nào, cho đến khi chấn thương. Trong thời gian này, Liverpool thắng 72 trận và chỉ thua 7 trận.

PSG mất 2 ngôi sao ở đại chiến với MU

Nhà vô địch Ligue 1 sẽ không có Verratti và Mauro Icardi do chấn thương, ở cuộc đụng độ MU, vòng bảng Cúp C1 vào đêm thứ Ba này.

Theo Daily Mail, cả 2 cầu thủ này đều là những nhân tố quan trọng trong chiến dịch lọt vào chung kết mùa trước của PSG. Dù vậy, họ sẽ không thể góp mặt ở trận PSG tiếp MU tới đây. Ngoài ra, Kehrer cũng sẽ ngồi ngoài vì chấn thương.

Danny Welbeck chính thức có bến đỗ mới

Theo đó, cựu tiền đạo Man Utd và Arsenal, Danny Welbeck đã chính thức gia nhập CLB Premier League, Brighton theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đội chủ Amex nhiều khả năng sẽ chờ xem màn thể hiện của cựu tiền đạo Man Utd và Arsenal ở mùa giải năm nay trước khi suy nghĩ về việc kéo dài thời gian hợp tác.

Tại sân Amex, Welbeck khoác áo số 18. Theo thông báo từ Brighton, chân sút 29 tuổi nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận gặp West Brom vào rạng sáng ngày 27/10 (giờ Việt Nam) tới đây.

Cựu sao MU đổ lỗi cho Van Gaal

Tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin mới đây đã lên tiếng cho rằng việc anh đã thất bại ở MU là vì sự nghiêm khắc quá mức của HLV Luis van Gaal. Schneiderlin từng nằm trong nhóm các tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League ở thời điểm gia nhập MU vào mùa hè 2015. Tuy nhiên anh không thể hiện được tài năng và bị Quỷ đỏ bán đi vào tháng 1 năm 2017.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/10: CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa, HLV Solskjaer hứa trao cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek là những tin chính có trong điểm tin tối 18/10 của Bongda24h.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X