Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’

Thứ Năm 01/07/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/7.
Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’

Nhà báo Fabrizio Romano rốt cuộc đã viết 3 từ thần kỳ “Here we go” về thương vụ Jadon Sancho. Thỏa thuận giữa MU và Dortmund đã được hoàn tất và phí chuyển nhượng sẽ  77 triệu bảng bao gồm phụ phí. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ (tới tháng 6/2026) kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Kiểm tra y tế sẽ hoàn tất sau EURO.

Thương vụ Sancho đã xong
Điểm tin sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã xong
 
Hakimi gia nhập PSG
 
Trong khi đó, hậu vệ cánh phải của Inter Milan – Achraf Hakimi đã hoàn tất thỏa thuận gia nhập PSG với mức giá 70 triệu euro, hợp đồng 5 năm (tới tháng 6/2026). Giờ chỉ là vấn đề thời gian trước khi đội bóng nước Pháp công bố tân binh.
 
Benitez tái xuất giải Ngoại hạng
 
Everton chính thức công bố người thế chỗ Carlo Ancelotti, đó là HLV Rafa Benitez. Cựu thuyền trưởng Liverpool đã ký hợp đồng 3 năm với Everton và khẳng định niềm hạnh phúc khi dẫn dắt đội bóng này.
 
Arsenal chính thức hỏi mua Locatelli
 
Sao trẻ đang thi đấu ấn tượng tại EURO cùng ĐT Italia, Manuel Locatelli đã nhận lời đề nghị gia nhập Arsenal, theo xác nhận của phía Sassuolo. GĐĐH Carnevali khẳng định: “Arsenal đã gửi đề nghị chính thức cho Locatelli, họ đang nỗ lực để chiêu mộ Manuel và đó là một lời đề nghị quan trọng. Chúng ta hãy chờ xem.”
 
Tottenham công bố thuyền trưởng
 
Sau khi bỏ lỡ hàng loạt HLV, rốt cuộc Spurs cũng chính thức tìm được người thế chỗ Jose Mourinho. Cụ thể, cựu HLV Wolves – Nuno Santo đã ký hợp đồng 2 mùa giải với Gà trống. Sau khi chốt thuyền trưởng, Chủ tịch Levy đặt mục tiêu gia hạn hợp đồng với Harry Kane.

Tottenham công bố Nuno Santo
Tottenham công bố Nuno Santo
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X