Thực hư chuyện tuyển thủ Đức lợi dụng World Cup để đến Real

Timo Werner phát biểu về World Cup cùng sự thật đang bị hiểu lầm. Theo đó, anh không muốn dùng giải đấu lớn này để làm bàn đạp tới Real Madrid hay Liverpool.

Werner ngày một trưởng thành


Chuyển sang RB Leipzig từ Stuttgart đầu mùa 2016/17, Timo Werner ngày càng trưởng thành và hiện đang là trụ cột của ĐT Đức. Trong danh sách 23 tuyển thủ Đức dự World Cup 2018 tại Nga, anh cũng có tên và nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò trung phong.

Mùa 2017/18 vừa qua, Werner có 21 bàn thắng cho RB Leipzig trên mọi đấu trường, đúng bằng con số mùa trước. Chưa kể, cầu thủ 22 tuổi còn có 9 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Timo Werner phát biểu về World Cup cùng sự thật hình ảnh

Timo Werner phát biểu về World Cup cùng suy nghĩ


Đang có hàng loạt tên tuổi tại châu Âu đưa Werner vào tầm ngắm. Trong đó, Real Madrid, Barcelona và Liverpool là đáng kể nhất. Riêng Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có Werner.


Không muốn dùng World Cup làm bàn đạp


Ai cũng nghĩ World Cup 2018 sắp tới là cơ hội để chân sút thuộc biên chế RB Leipzig gây ấn tượng với các ông lớn cấp CLB. Tuy nhiên, Timo Werner phát biểu về World Cup lại cho thấy điều ngược lại: “World Cup không phải là buổi trình diễn cho Real Madrid, Barcelona, Liverpool hay bất cứ đội bóng nào xem”, anh nói với tạp chí Socrates.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới và sau đó muốn tỏa sáng tại RB Leipzig. Tôi không chiến đấu vì những suy nghĩ về việc chuyển bến đỗ.”

HLV Jurgen Klopp cho rang chung ket C1 luc nay chua phai tran dau quan trong nhat cua Liverpool.
Liverpool của Klopp rất muốn có Werner

Dù kiên quyết rằng World Cup không phải cơ hội để tiến thân, Werner thừa nhận rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi cửa sổ chuyển nhượng trở lại. RB Leipzig của anh đang đối mặt với nguy cơ “chảy máu” tài năng dù rất có tham vọng.

Hè này, Naby Keita là một trong số những cầu thủ dự kiến sẽ ra đi và tới chính Liverpool, đội bóng đang theo đuổi Werner. “Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá ở tương lai. Đó không chỉ là một cụm từ, đó là một sự thật”, tiền đạo 22 tuổi nói.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Đức trên trang Bongda24h.vn:

HLV ĐT Đức mang đến tin vui về “Siêu thủ môn”
Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer mang theo sự lạc quan cho người hâm mộ ĐT Đức. Theo đó, thuyền trưởng “Những cỗ xe tăng” khẳng định Neuer sẽ sẵn sàng...
Đội hình Đức dự World Cup: Có Neuer, không “Cậu bé vàng”
HLV Joachim Low mới lên sơ bộ đội hình Đức dự World Cup 2018. Theo đó, ông vẫn dành chỗ cho thủ môn Manuel Neuer song tiền vệ Mario Gotze đã bị loại thẳng cánh.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.