Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Valencia, Chelsea còn đón tin dữ từ trụ cột

Thứ Tư 18/09/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải đón nhận một tin không vui sau trận thua Valencia khi tiền vệ Mason Mount gặp chấn thương mắt cá và rời sân từ sớm.
Ngay ở phút thứ 9, Mason Mount đã bị chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ Francis Coquelin. Mount đã cố gắng chiến đấu tiếp nhưng anh chỉ có thể chơi đến phút 16 của trận đấu. Pedro là người được đưa vào sân thay thế tuyển thủ người Anh.

Nếu Mount dính chấn thương nặng thì đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào Chelsea. Sao trẻ 20 tuổi đã khởi đầu mùa giải này rất tốt.

Mason Mount chấn thương ở trận gặp Valencia hình ảnh

Mason Mount chấn thương ở trận gặp Valencia


Sản phẩm của lò đào tạo Chelsea đã ghi 3 bàn thắng sau 5 trận đấu ở Premier League mùa này. Phong độ tốt giúp anh có được suất đá chính trong trận mở màn Champions League của Chelsea đêm qua.

Mount cũng đã có màn ra mắt đội tuyển Anh ở đợt tập trung đội tuyển đầu tháng 9. Anh ra sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo.

Mason Mount không phải là sao trẻ duy nhất thuộc lò đào tạo của Chelsea tỏa sáng trong những tuần qua. HLV Lampard đã quyết định đặt niềm tin vào lứa trẻ ở mùa giải này khi trọng dụng một loạt cái tên như Mount, Abraham hay Tomori.

Lứa trẻ này thậm chí còn nhận được sự so sánh với thế hệ vàng 1992 của Man United. Sau trận thua tan nát trước MU ngày mở màn, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ đụng độ một thử thách lớn khi phải tiếp đón Liverpool. Sau đó vài ngày, The Blues sẽ đối đầu với Grimsby Town trong khuôn khổ Carabao Cup.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X