Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua muối mặt, Messi thừa nhận sự cay đắng

Chủ Nhật 16/06/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra quân thất vọng tại Copa America 2019, Lionel Messi chia sẻ sau trận gặp Colombia với sự tiếc nuối lớn.


Messi nói gì sau thất bại?

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên Argentina của Lionel Messi lại thua muối mặt ngay trận đầu ra quân. Nhận 2 bàn thua ở những phút cuối cùng, Argentina có trận thua xứng đáng trước một Colombia khát khao hơn.
Chia sẻ sau thất bại, cầu thủ có 5 Quả bóng vàng cho biết: “Chúng tôi rời sân với cảm giác cay đắng. Ở hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình, nhưng đã không thành công. Chúng tôi không muốn khởi đầu giải đấu theo cách này, rõ ràng là vậy, nhưng toàn đội cần phải ngẩng cao đầu và tiếp tục hướng về phía trước.

Thua muối mặt Comlombia, Lionel Messi thừa nhận sự cay đắng hình ảnh

Lionel Messi chia sẻ sau trận thua Colombia


Ở hiệp 1, Argentina đã lùi sâu một chút để giữ thế trận, và chơi cởi mở ở nửa sau trận đấu. Bất cứ khi nào thất bại, bạn đều cảm thấy cực kỳ khó chịu. Đây là một trận đấu tồi tệ nhưng giờ, chúng tôi cần phải nghĩ về Paraguay”
– Lionel Messi chia sẻ sau trận gặp Colombia.
Trong khi đó vào hôm qua, đội chủ nhà Brazil cũng đã ra quân và giành chiến thắng 3-0 dễ dàng, dù không có Neymar. Với khát khao giành danh hiệu trong màu áo ĐT quốc gia bằng mọi giá, có lẽ Messi và các đồng đội cần phải nỗ lực hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Tổng hợp Argentina 0-1 Colombia

Đội hình dự kiến Brazil vs Bolivia (07h30 - 15/06): Khai mạc Copa America 2019
Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh bằng trận khai mạc giữa chủ nhà Brazil vs Bolivia vào lúc 7h30 sáng 15/6. Cùng Bongda24h...
Thiếu vắng Neymar, huyền thoại vẫn đặt cược Brazil vô địch Copa
Cuối tuần này, giải bóng đá Copa America sẽ khởi tranh, và ĐT Brazil là ứng cử viên vô địch Copa sáng giá, dù thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất.
Lịch thi đấu của ĐT Argentina tại Copa America 2019
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu của ĐTGQ Argentina tại Copa America, thông tin chi tiết LTĐ các trận đấu Argentina ở bảng B giải vô địch bóng đá Nam Mỹ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X