Thua cay đắng, sao Liverpool tố ĐT Pháp "phản bóng đá"

Không thể giành chiến thắng dù đã cố gắng hết sức, Croatia đành phải chấp nhận ngôi Á quân. Sau trận, trung vệ Lovren tố ĐT Pháp chơi không đẹp ở chung kết World Cup 2018.


Lovren không hài lòng về chức vô địch của đối thủ
 

Trận đấu cuối cùng World Cup 2018 đã diễn ra vô cùng kịch tích và có rất nhiều bàn thắng được ghi. ĐT Croatia đã gỡ hòa bằng pha lập công đẹp mắt của Ivan Perisic, dù trước đó nhận bàn thua sau tình huống phản lưới nhà của Mandzukic. Cuối hiệp 1, họ tiếp tục chịu thiệt với tình huống thổi phạt đền bằng VAR, để rồi vỡ trận trong hiệp 2.
 
Cụ thể trong tình huống này, trọng tài người Argentina – Nestor Pitina ban đầu đã từ chối thổi phạt 11m, nhưng rồi cuối cùng quyết định tặng quà tuyển Pháp sau khi dành rất nhiều thời gian xem lại video. Chia sẻ về điều này, trung vệ Lovren cảm thấy không hài lòng:
 
“Tôi chắc chắn trọng tài không nên thổi phạt. Cầu thủ của chúng tôi không thể phản ứng, bởi Perisic đã quá gần bóng trong tình huống đó. Bị thổi phạt đền trong thời điểm rất quan trọng, ngay khi vừa gỡ hòa 1-1 là một sự bất công lớn. VAR đã chứng minh sự hiệu quả, nhưng trên hết nó cần phải cải thiện.”

Lovren tố ĐT Pháp chơi không đẹp

Lovren tố ĐT Pháp chơi không đẹp


“Đôi khi đó là tình huống thổi phạt đền, đôi khi lại không, tôi thực sự không hiểu lắm. Mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của trọng tài. Có rất nhiều người nói đó không phải quả 11m, nhưng chúng tôi có thể làm gì bây giờ” – trung vệ của Liverpool thắc mắc.
 
Bên cạnh đó, anh cũng khó chịu với lối chơi của ĐT Pháp – những nhà ĐKVĐ thế giới: “Pháp không hề chơi bóng đá. Họ chờ đợi cơ hội và ghi bàn. Họ chỉ có duy nhất một chiến thuật, họ đã chơi mọi trận đấu đã qua với cách này, nhưng tất nhiên bạn phải tôn trọng điều đó.”
 
“Tôi thất vọng vì chúng tôi thua trận, nhưng tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được, ngôi vị thứ 2 thế giới. Tôi tự hào về các đồng đội, và cho đất nước của mình. Rõ ràng, Croatia đã chơi thứ bóng đá tốt hơn đối thủ rất nhiều” – Lovren tố ĐT Pháp chơi không đẹp.
 
Tổng hợp: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018)
Croatia không thể tiếp tục làm nên chuyện để lần đầu tiên vô địch World Cup khi thua tâm phục khẩu phục người Pháp ở chung kết và đành nhìn Les Bleus lần thứ 2...
Chùm ảnh: Croatia bất lực trong ngày Pháp vô địch World Cup 2018
Trận chung kết World Cup 2018 đã không có những bất ngờ xảy ra, Pháp được đánh giá cao hơn và đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2. Les Bleus lần thứ 2 vô địch...
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Pháp 4-2 Croatia
Pháp đã xuất sắc đánh bại Croatia 4-2 để lần thứ 2 vô địch World Cup, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Pháp vs Croatia...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.