Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: Tôi không còn nhận ra Arsenal sau vụ Super League

Chủ Nhật 25/04/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Pháo Thủ Thierry Henry lên tiếng chỉ trích Stan Kroenke và những người đứng đầu đội bóng sau khi họ quyết định cho Arsenal tham dự Super League.
Thierry Henry: Tôi không còn nhận ra Arsenal sau vụ Super League
Anh thừa nhận anh đã không nhận ra Arsenal sau khi đội bóng cũ của anh tham gia vào Super League.

Arsenal là 1 trong 12 CLB thành lập ra dự án đầy tranh cãi được công bố hồi tuần trước. Tuy nhiên, áp lưc từ người hâm mộ bóng đá Anh đã khiến cho 6 CLB ở Premier League đồng loạt rút khỏi dự án này, cùng với Inter và Atletico Madrid. 

Mặc dù vậy, vẫn có những cuộc biểu tình phía ngoài SVĐ Emirates trước trận đấu giữa Arsenal và Everton. Các CĐV Arsenal yêu cầu Stan Kroenke và tập đoàn KSE phải rời khỏi CLB. Theo Henry, những người đứng đầu đội bóng quan tâm nhiều đến việc kiếm tiền hơn là điều hành đội bóng.

"Tôi không còn nhận ra CLB của tôi sau những gì đã xảy ra. Việc họ cố gắng tham gia giải đấu đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi hết," huyền thoại Pháo Thủ chia sẻ với The Telegraph. "Họ đã điều hành CLB như một công ty vậy, không phải là 1 CLB bóng đá, họ đã nhúng tay quá nhiều rồi.

"Có thể đó là do họ thiếu hiểu biết về giá trị cốt lõi của bóng đá, và có thể tiền bạc đã làm họ mờ mắt. Cho dù thế nào thì họ cũng đã sai, đã quá sai rồi.

Anh tiếp tục: "Tôi thực sự rất sốc, giống như hầu hết mọi người và không thể tin nổi chuyện gì đang diễn ra. Tôi chưa nói về điều này bao giờ, những những gì đã xảy ra cho tôi nhận ra rằng, CLB thuộc về các CĐV, và tôi cũng là một cổ động viên của Arsenal."

"Tôi tự hào với những gì các CĐV giành lại được. Không chỉ riêng gì các CĐV của Arsenal mà tất cả các CĐV trên toàn thế giới. Và kết quả vừa qua giống như một chiến thắng dành cho bóng đá."

Xem thêm:
Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấpBiểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.
HLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super LeagueHLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super League
HLV Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng được mời tham dự Super League nhờ lịch sử hào hùng và những giá trị truyền thống lâu đời của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X