Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận tổn thất lớn trước Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023

Thứ Tư 01/06/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do phải gấp rút sang Nhật Bản để gia nhập CLB Consadole Sapporo nên tiền vệ Supachok Sarachat sẽ không thể cùng tuyển Thái Lan tham dự vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Tiền vệ Supachok Sarachat báo tin buồn cho HLV Polking

Tờ Inside Ballthai mới đây đã đăng tải bài viết dẫn tin nhà báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan, Yingrak Raksuwan khẳng định về việc tiền vệ Supachok Sarachat sẽ không đầu quân cho “Voi chiến”.

Tiền vệ Supachok Sarachat đã cùng CLB Buriram United vô địch Cúp Liên đoàn Thái Lan sau chiến thắng 4-0 trước CLB PT Prachuap, Qua đó giúp đội bóng này hoàn tất cú ăn 3 lịch sử khi trước đó đã vô địch giải Thai League và Cúp FA.

Trước đó vào ngày 11/5, Supachok đã được Buriram United đạt thỏa thuận cho Consadole Sapporo mượn với thời hạn 6 tháng kèm điều khoản gia hạn thêm nửa năm tuỳ vào đóng góp của ngôi sao này.

ĐT Thái Lan nhận tổn thất lớn trước Vòng loại thứ 3 Asian Cup hình ảnh

Supachok Sarachat không thể hội quân cùng ĐT Thái Lan

Supachok sinh năm 1998, là một trong số tiền vệ tấn công hay nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại. Ở mùa giải 2021/22, Supachok chơi 26 trận và ghi 5 bàn cho Buriram United ở Thai League, góp công giúp đội bóng giành ngôi vô địch giải quốc gia lần thứ 8 trong lịch sử. Supachok cũng là trụ cột tuyển Thái Lan khi có nhiều đóng góp trong chức vô địch AFF Cup 2020.

Ngay khi mùa giải ở Thái Lan kết thúc, Supachok Sarachat sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân với CLB mới Consadole Sapporo. Đây cũng là thời điểm mà anh được ĐT Thái Lan triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 sau khi xin hoãn tập trung vì bận thi đấu cho Buriram United.

Tuy nhiên đến phút chót, Supachok Sarachat đã quyết định sẽ tập trung cho sự nghiệp ở CLB và từ chối tham gia thi đấu cho “Voi chiến”. Việc thiếu vắng ngôi sao tài năng này chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho HLV Polking. Đội bóng của ông vừa nhận thất bại 1-2 trước Bahrain, qua đó chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại của “Voi chiến” kể từ AFF Cup 2020.

HLV Polking sẽ sớm lựa chọn 23 cầu thủ để di chuyển sang Uzbekistan dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 theo hình thức thi đấu tập trung. Ngày 2/6, Thái Lan sẽ lên đường sang Uzbekistan. Họ lần lượt gặp Maldives (8/6), Sri Lanka (11/6) và chủ nhà Uzbekistan (14/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X