Sterling muốn được "yêu thương" ở ĐT Anh

Vào đêm nay, trận giao hữu giữa Anh vs Italia sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley, và tiền vệ Raheem Sterling muốn đội bóng được cổ vũ nhiều hơn.

Vào đêm nay, trận giao hữu giữa Anh vs Italia sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley, và tiền vệ Raheem Sterling muốn đội bóng được cổ vũ nhiều hơn.


Được xem là một trong những cầu thủ bị ghét nhất Tam Sư, Raheem Sterling không phải người có một mối quan hệ thông minh với các CĐV. Tuy vậy, tiền vệ của Man City đã lên tiếng và hô hào người hâm mộ ủng hộ ĐT quốc gia, trong chiến dịch World Cup 2018 sắp tới.
 
Và ngay hôm nay, các CĐV tuyển Anh sẽ có cơ hội chứng tỏ tình yêu của mình với đội tuyển quê hương, trong trận giao hữu với Azzurri. Tiền vệ Raheem Sterling cho biết: “Đôi khi, tôi chứng kiến quá nhiều điều tiêu cực về các CĐV.”
 
“Tôi muốn nghe những lời cổ động tích cực của họ, để các chàng trai biết rằng tất cả mọi người đứng ở sau họ. Nếu bạn muốn ĐT quốc gia của mình thi đấu tốt, hãy đem ánh sáng tích cực vào đó. Khiến các cầu thủ vào trận với niềm tin và cái đầu thoải mái, biết rằng mình được ủng hộ, điều đó giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều.”

Tien ve Raheem Sterling muon duoc yeu thuong o DT Anh hinh anh

Tiền vệ Raheem Sterling muốn nhận được sử ủng hộ của các CĐV


“Chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm được” – Trò cưng của Pep Guardiola tiết lộ. “Chúng tôi tin rằng đội bóng có thể làm được những gì, chỉ cần có sự ủng hộ của người hâm mộ. Bạn biết đấy, chúng tôi muốn mình cảm nhận được sự yêu thương.”
 
“Bạn sẽ không biết chúng tôi cảm thấy điều đó có ý nghĩa như thế nào đâu. Tình yêu của các CĐV sẽ giúp ĐT Anh gia tăng sự tự tin. Hãy tin tôi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Tam Sư tốt hơn nhiều.”
 
Cùng với đó, cầu thủ đã chơi bùng nổ trong mùa giải này lý giải về phong độ của mình: “Khi còn là một cậu bé 20-21 tuổi, tôi không nghĩ mình đã được đối xử tốt. Tôi có một năm khó khăn khi chuyển sang Man City, một CLB lớn với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.”
 
“Tôi nghĩ rằng đôi khi, những cầu thủ trẻ như tôi bị đánh giá hơi sớm, và điều đó chẳng tốt đẹp gì. Với những sự hỗ trợ đúng đắn từ người hâm mộ, truyền thông, tôi nghĩ chúng ta sẽ đón chào rất nhiều những tài năng trẻ đang lên, những cầu thủ đang cố gắng khẳng định bản thân mình” – tiền vệ Raheem Sterling kết luận.

Anh vs Italia (02h00 ngày 28/03): Khó cản Tam sư
Với tâm lý rất hưng phấn trong thời gian gần đây trận Anh vs Italia lợi thế đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.