Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MU

Thứ Sáu 28/01/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Solskjaer trở lại MU, bom tấn ra mắt Juventus những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/1/2022.

Solskjaer trở lại MU

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã quay lại CLB cũ để cổ vũ cho con gái, đang là thành viên đội U21 nữ Man United. Ở trận đấu này, MU đánh bại Aston Villa 5-0 và Klarna Solskjaer góp 1 bàn thắng. Trước đó, Ole Gunnar Solskjaer bị Quỷ đỏ sa thải vào tháng 11/2021.

Solskjaer trở lại MU
Điểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MU để cổ vũ con gái

Vlahovic đã tới Juventus

Chiều nay, tiền đạo Dusan Vlahovic đã đặt chân tới thành Turin trong sự chào đón của các CĐV Juventus. Đội bóng này đã phải chi ra 75 triệu euro chưa kể phụ phí để có được sự đồng ý của Fiorentina. Dự kiến, Vlahovic sẽ sớm có màn ra mắt chính thức và đặt bút ký vào bản hợp đồng, ngay sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế.

Arsenal nhận đề nghị cho Aubameyang

Theo thông tin từ The Athletic, 2 CLB Barcelona và Juventus đã đưa ra lời đề nghị chính thức để hỏi mượn Aubameyang. Hiện tại, tiền đạo này vẫn ở lại London, trong khi đội bóng của mình tới Dubai tập huấn. Về phía Juve, sau khi có chữ ký Vlahovic, họ cũng không còn mặn mà với Aubameyang và chỉ chiêu mộ tiền đạo Gabon nếu Morata ra đi. Đáng chú ý, điểm đến của Morata hoàn toàn có thể là… Barcelona.

Premier League đổi luật

Theo thông báo mới nhất, BTC Premier League cho phép các đội bóng được hoãn trận đấu, nếu trong đội có ít nhất 4 cầu thủ nhiễm Covid. Quy định này đã được thông qua và sẽ được áp dụng ở vòng đấu tiếp theo.

Premier League Covid
Premier League ra quy định mới về phòng chống Covid

Liverpool sắp mua tiền đạo

Theo đó, đội chủ sân Anfield đang tiếp cận chân sút Luis Diaz của Porto và đang thu về những dấu hiệu tích cực. Nếu hoàn tất thương vụ này, Liverpool sẽ đẩy đi Origi và Minamino ngay mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X