Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phân trần việc Maguire gọi Fred là "đồ ngu"

Thứ Hai 26/04/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ Harry Maguire sau khi đội trưởng Manchester United bị cho là đã có màn cãi cọ với đồng đội Fred ngay trên sân Elland Road, trong đó có câu "f**king idiot" (đồ ngu!)
Solskjaer phân trần việc học trò đấu khẩu trên sân hình ảnh
Sự việc xảy ra ở hiệp hai trong trận đấu không bàn thắng với Leeds, khi đội trưởng Harry Maguire không giữ nổi bình tĩnh. Trước đó, máy quay cũng đã từng bắt gặp anh to tiếng với Marcus Rashford trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng trước.

Ole Gunnar Solskjaer cho biết việc tranh cãi trên sân đó xuất phát từ việc các cầu thủ Manchester United đòi hỏi những điều tốt nhất từ ​​nhau. Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer cho biết tất cả là do tâm lý của các cầu thủ của ông, những người luôn cố gắng vì điều tốt nhất.

HLV của MU chia sẻ: "Chúng tôi là tập hợp các cầu thủ có yêu cầu cao về nhau. Những tiêu chuẩn đặt ra ở các buổi tập và ở trên sân đều rất cao, vậy nên đôi khi chuyện này không đơn thuần là giữ hình ảnh đẹp được.

"Chúng tôi luôn đòi hỏi những nỗ lực tối đa. Tôi thực sự tự hào bởi cách các cầu thủ thể hiện mạnh mẽ trên sân. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng họ đe dọa khung thành của chúng tôi trong hiệp hai nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội mười mươi để giành chiến thắng trong trận đấu”.

Còn người trong cuộc, đội trưởng Maguire nói gì? Anh từ chối câu hỏi liên quan tới vụ việc và chỉ nói về trận đấu: "Thật sự căng thẳng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng lại không trừng phạt được họ. Chúng tôi biết cách họ sẽ chơi, các cầu thủ tấn công của chúng tôi rất ưa thích việc đối đầu một một nhưng ngày hôm nay việc đó không thực sự hiệu quả. Đây sẽ là tuần có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi."

Đây đã là trận hòa 0-0 thứ Bảy của MU ở Premier League mùa này, cơ hội vô địch của thầy trò Ole Solskjaer ngày càng xa vời. Hiện tại, họ sẽ dồn hết sự tập trung vào trận bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X