Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?

Thứ Năm 24/09/2020 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer nói về tương lai Lingard, Gotze gần ngày trở lại Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng họp tối ngày 23/9.

Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 239 Solskjaer nói về Lingard hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?

Khi được hỏi về tương lai của Lingard sau khi trận đấu với Luton Town kết thúc, Solskjaer trả lời khá "lạc đề": “Tôi nghĩ cậu ấy có một màn trình diễn sáng sủa và tiến gần khung thành đối phương hơn. Sáng sủa và bận rộn, tôi nghĩ thế”.
 

MU theo dõi Tagliafico

Tờ The Sun đưa tin Man United đang theo dõi hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax. Cầu thủ này được xem là mục tiêu dự phòng cho Alex Telles. Ngôi sao người Argentina còn 2 năm hợp đồng và có giá khoảng 25 triệu euro.
 

Gotze trở lại Bayern?

Tờ Bild cho biết Gotze có thể trở lại Bayern. Đội bóng xứ Bavaria đang xem xét bổ sung thêm những tân binh ít tốn kém. Gotze thì đang là cầu thủ tự do. Được biết, HLV Flick có liên hệ với Gotze gần đây và cầu thủ người Đức có thể cập bến Allianz Arena theo bản hợp đồng 1 năm với điều khoản gia hạn thêm.
 

Milan nhắm hậu vệ Schalke

Trung vệ Matjia Nastasic đang được AC Milan quan tâm. Rossoneri muốn đem cầu thủ 27 tuổi trở lại theo dạng cho mượn. Nhưng trước hết Milan cần phải thanh lý Lucas Paqueta để dọn đường. Nastasic bị chấn thương khá nhiều ở mùa giải năm ngoái và chỉ được ra sân vỏn vẹn 16 lần ở Bundesliga cho Schalke.
 

Nainggolan chuẩn bị gia nhập Cagliari

Tờ Calcio Mercato khẳng định tiền vệ Radja Nainggolan chuẩn bị gia nhập Cagliari. Cầu thủ 32 tuổi sẽ trở lại sân Sardegna theo dạng cho mượn lần 2 sau khi Arturo Vidal cập bến San Siro. Nainggolan đã dành mùa giải 2019/20 thi đấu ở Cagliari, ghi 6 bàn sau 26 trận đấu ở Serie A.
 

Fulham và Newcastle tranh giành Milik

Tiền đạo Arkadiusz Milik đang được 2 đội bóng ở Premier League quan tâm là Fulham và Newcastle. Tottenham cũng được cho là có quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi. Ngôi sao người Ba Lan chỉ có mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro và Napoli đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.
 

Wolves tăm tia Douglas Costa

Tờ Tuttosport khẳng định siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa Douglas Costa tới Wolves sau khi Diogo Jota cập bến Liverpool. Costa không còn nằm trong kế hoạch của Juventus và cũng đang có liên hệ với Man United.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X