Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone lo sợ "mãnh thú" Ronaldo trước ngày ra quân ở C1

Thứ Tư 18/09/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone miêu tả Ronaldo là một con thú săn bàn trước thềm trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus sắp tới.
Atletico và Juventus đã gặp nhau ở vòng 16 đội mùa trước. Juventus đã có màn lội ngược dòng kinh điển khi giành vé đi tiếp với chiến thắng 3-0 tại Turin sau khi để thua 0-2 trên đất Tây Ban Nha.

Ở trận đấu đó, Ronaldo là người ghi cả 3 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ nước Ý. Và Simeone hiểu rõ sự nguy hiểm của CR7 khi từng có nhiều lần đối đầu với cầu thủ này tại La Liga trong quá khứ.

HLV Simeone lo sợ mãnh thú Ronaldo trước ngày ra quân ở C1 hình ảnh

Simeone: Ronaldo là một con thú săn bàn


“Thật khó để sẵn sàng đối đầu với một cầu thủ như Ronaldo. Cậu ta là một con thú săn bàn. Cậu ấy có thể hình ấn tượng và cậu ấy đảm bảo mọi người biết rõ tình hình đang diễn ra trong vòng cấm địa.

Thật khó để kiểm soát điều đó. Cậu ấy có kỹ năng chơi đầu tốt. Cậu ấy sút bóng, chuyền bóng và chạy vào khoảng trống cũng tốt. Chúng tôi đã bị cậu ấy hành hạ nhiều rồi. Có trận chúng tôi thắng cũng có trận thua. Nhưng cậu ấy rõ ràng là một con thú săn bàn”.


Ronaldo là một khắc tinh thực sự với Atletico. Ngôi sao người Bồ đã ghi được 25 bàn thắng chỉ trong 33 lần chạm trán với đội bóng thành Madrid.

7 bàn trong số đó được CR7 ghi vào lưới Atletico trong 8 trận ở Champions League. 12 bàn được ghi ở La Liga và 6 bàn ở Cúp nhà Vua.

Cuối tuần qua, Atletico Madrid đã có sự chuẩn bị không tốt cho trận đấu hôm nay khi để thua Real Sociedad và đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Juventus cũng có những trục trặc khi bị Fiorentina cầm hòa và bị Inter bỏ cách 2 điểm ở vị trí dẫn đầu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X