Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko xác nhận chia tay ĐT Ukraine

Thứ Hai 02/08/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cựu danh thủ Andriy Shevchenko thông báo quyết định rời chiếc ghế nóng tại ĐT quốc gia Ukraine.

Sheva chia tay ĐT Ukraine


Theo đó, bản hợp đồng giữa Andriy Shevchenko với LĐBĐ Ukraine đã hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng 7, và 2 bên không có ý định tiếp tục gắn bó. Trên trang Instagram của mình, cựu chân sút AC Milan đã xác nhận thông tin này.
 
Sheva cho biết: “Ngày hôm nay, bản hợp đồng của tôi với LĐBĐ Ukraine (UFA) đã đáo hạn. Tôi đã dành thời gian 5 năm cho ĐT quốc gia. Đó là một công việc rất khó khăn và đã chứng tỏ rằng chúng tôi có thể thi đấu với lối bóng đá hiện đại.

Shevchenko
HLV Andriy Shevchenko xác nhận chia tay ĐT Ukraine
Tôi rất biết ơn Chủ tịch và Ban điều hành của UAF đã trao cho tôi cơ hội làm việc với ĐT quốc gia Ukraine. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ, tất cả các thành viên đã giúp đỡ và có mặt trong đội.

Tôi cũng xin cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ, cũng như cả những lời chỉ trích của họ. Cùng nhau, chúng ta đã chứng tỏ rằng bóng đá Ukraine có thể cạnh tranh, thi đấu hiệu quả và có những màn trình diễn thú vị.”
 
Tại kỳ EURO vừa rồi, ĐT Ukraine đã thoát hiểm ở vòng bảng dù nhận thất bại 1-0 trước ĐT Áo trong lượt trận cuối cùng. Tại vòng 1/8, họ vượt qua đội bóng được đánh giá cao hơn là Thụy Điển, trước khi nhận thất bại 4-0 trước ĐT Anh ở vòng tứ kết.
 
Andriy Shevchenko nói gì sau thất bại trước ĐT Anh?Andriy Shevchenko nói gì sau thất bại trước ĐT Anh?
HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại 0-4 của đội nhà trước Anh ở tứ kết Euro 2020.
Kinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thởKinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thở
Ở bàn thắng thứ 2 của Anh trước Ukraine, tình huống nhảy lên ăn mừng của tiền đạo Harry Kane khiến đồng đội Declan Rice gần như tắc thở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X