Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/12/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nuanphan Lamsam đã có những nhắc nhở với cầu thủ trước trận bán kết với ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Trưởng đoàn Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trẻ trước trận bán kết

ĐT Thái Lan chuẩn bị bước vào trận đấu được dự báo là không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam. Thầy trò Mano Polking đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc đối đầu với HLV Park Hang Seo.

Trưởng đoán ĐT Thái Lan, Madam Pang cũng có những nhắc nhở quan trọng với đội bóng này, đặc biệt là với những cầu thủ trẻ:

Những cầu thủ trẻ nếu muốn ghi điểm trong mắt HLV Mano, các bạn sẽ phải thật nỗ lực đồng thời tuân thủ chiến thuật mà HLV đã xây dựng.

Trong trận đấu, các bạn cũng phải biết kiểm soát cảm xúc của mình vì ở những cuộc đối đầu căng thẳng, yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng. Ở trận đấu tới đây, áp lực đè lên vai từng cầu thủ là không hề nhỏ vì đội bóng nào cũng muốn có lợi thế trước trận lượt về

”.

madam pang
Madam Pang nhắc nhở cầu thủ trước trận bán kết (Ảnh: Siamsport)

Madam Pang đã phải thay đổi kế hoạch vì ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết. Ban đầu, trưởng đoàn ĐT Thái Lan dự kiến có mặt tại Singapore khi ĐT Thái Lan vào chung kết. Tuy nhiên, Madam Pang đến Singapore từ 20/12 để tiếp lửa cầu thủ trước trận bán kết.

Cầu thủ Thái Lan đang có tinh thần rất thoải mái trước hai trận đấu với ĐT Việt Nam. Tối ngày 21/12, học trò của HLV Mano nhận được nhiều phần quà từ trưởng đoàn Nualphan Lamsam. Ước tính, tổng giá trị phần quà ước tính lên tới hơn 1 triệu Baht.

Chanathip và đồng đội còn được tiếp thêm “doping tiền thưởng” từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung. Chủ tịch của FAT hứa tặng riêng ĐT Thái Lan tới 10 triệu Baht nếu đánh bại ĐT Việt Nam.

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cũng gửi lời cảm ơn tới ông Somyot vì phần quà này. Đây sẽ là nguồn động lực lớn lao để cầu thủ Thái Lan nỗ lực hơn nữa trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/12 trên sân Kallang.

Supachai Jaided đặt mục tiêu xé lưới ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020Supachai Jaided đặt mục tiêu xé lưới ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020
Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020, tiền đạo Supachai Jaided của ĐT Thái Lan đã thể hiện quyết tâm mãnh liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X