Sao trẻ tuyển Anh vô cùng "buồn bã" khi để thua Bỉ

Sau khi đạt mục tiêu của toàn đội, hậu vệ trẻ Trent Alexander Arnold chia sẻ về trận hòa với Bỉ với một phản ứng khá bất ngờ.


Anh “toại nguyện” nhì bảng
 

Dù BHL đã “ra lệnh” cho Tam Sư “cố gắng” giành lấy một thất bại, nhưng đối với những cầu thủ trẻ như Arnold – anh vẫn cảm thấy đáng tiếc khi màn ra mắt World Cup của mình không ưng ý. Cụ thể, hậu vệ của Liverpool nói rằng ĐT Anh không quan tâm đến những luồng ý kiến cho rằng, họ đã gặp may.
 
Arnold cho biết: “Chúng tôi không tập trung vào bất kỳ thuyết âm mưu nào trước trận đấu. Mọi người đều rất thất vọng, bạn không thể tìm thấy bất kỳ nụ cười nào trong phòng thay đồ. Bạn luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”
 
“Cá nhân tôi cũng không hài lòng với điều đó. Chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. ĐT Bỉ đã kiểm soát bóng rất nhiều, chúng tôi cũng sở hữu những cơ hội của mình. Thế trận là ngang nhau, nhưng họ có một cơ hội tuyệt vời và Januzaj đã tận dụng thành công. Đó là một bàn thắng đẹp.”

Arnold chia sẻ về trận hòa với Bỉ

Arnold chia sẻ về trận hòa với Bỉ


Với việc giành ngôi nhì bảng G, ĐT Anh sẽ chạm trán ĐT Colombia ở vòng đấu sắp tới. Hậu vệ Arnold cho biết: “Tất cả các đối thủ ở vòng 1/8 đều xứng đáng góp mặt. Không có bất kỳ trận đấu nào là dễ dàng cho chúng tôi, các đối thủ đều rất khó khăn. Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của Colombia 4 năm trước, họ đã gây tiếng vang lớn.”
 
“Ở kỳ World Cup năm nay, họ cũng cho thấy khả năng trở lại sau thất bại. Điều này không dễ dàng chút nào” – Trent Alexander-Arnold chia sẻ về trận hòa với Bỉ, đồng thời nhận định về sự khó khăn trước cuộc chạm trán Colombia.
 
Với việc chủ động né nhánh tử thần, trong trường hợp Tam Sư đi tiếp – họ sẽ gặp Thụy Sĩ/Thụy Điển ở tứ kết. Nếu gặp suôn sẻ, ĐT Anh có thể lọt vào bán kết và nhiều khả năng sẽ chạm trán Tây Ban Nha.

Anh da ne duoc nhanh dau tu than ben trai

Anh đã né được nhánh đấu tử thần

 

Tất cả đều hiểu, chỉ một mình Eric Dier là không hiểu!
Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Bỉ, ngôi sao của Tottenham cảm thấy thất vọng khi đồng đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến thua trận.
Dư âm Anh 0-1 Bỉ: Siêu phẩm, giải trí và niềm vui chia đều cho tất cả
Có lẽ hiếm có trận đấu nào trong lịch sử, cả 2 đội đều… tranh nhau nhận thất bại như thế này. Dưới đây là những dư âm trận đấu Anh vs Bỉ 0-1 tại vòng bảng...
Tổng hợp: Anh 0-1 Bỉ (Bảng G World Cup 2018)
Adnan Januzaj, thần đồng một thời tại sân Old Trafford, đã ghi bàn thắng duy nhất khá đẹp mắt trong trận đấu định đoạt ngôi vị số 1 bảng G World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.