Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thổ Nhĩ Kỳ lại bị CĐV la ó vì đá tệ

Thứ Bảy 18/06/2016 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một trận đấu nữa, tiền vệ Arda Turan của Thổ Nhĩ Kỳ bị các CĐV phản đối vì có màn trình diễn mờ nhạt.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Turan choi qua mo nhat truoc Tay Ban Nha
Turan chơi quá mờ nhạt trước Tây Ban Nha

Để thua toàn diện với tỷ số 0-3 trước Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ gần như chắc chắn phải nói lời chia tay với Euro năm nay. Sau hai trận đấu, đoàn quân của HLV Fatih Terim chỉ để lại nỗi thất vọng thông qua những màn trình diễn tệ hại. Nổi bật nhất là tiền vệ đội trưởng Arda Turan khi anh này liên tục bị các CĐV la ó chỉ trích ở cả hai trận đấu.

Trong suốt hiệp hai cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, trên khán đài liên tục vang lên những tiếng phản đối của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ với khẩu hiệu “Arda disari”, có nghĩa là “Biến đi Arda”. Ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT ở giải đấu lần này nhưng anh thi đấu rất mờ nhạt trong một tập thể rệu rã.

Sau hai lượt trận, hiện Thổ Nhĩ Kỳ đang xếp cuối bảng khi chưa có được điểm nào. Hy vọng mong manh của họ là đánh bại đối thủ CH Séc ở loạt trận cuối để giành ba điểm và qua đó vượt trên chính đối thủ này vốn chỉ có một điểm sau trận hòa Croatia.

Tuy nhiên, với những gì Petr Cech và các đồng đội thể hiện ở hai trận vừa qua thì CH Séc cho thấy Thổ Nhĩ Kỳ còn kém xa họ. Đó là còn chưa kể tới việc thầy trò HLV Terim phải thắng với cách biệt lớn để mong lọt vào nhóm những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X