Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund trải lòng về quãng thời gian ác mộng ở Barca

Chủ Nhật 15/09/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paco Alcacer đã lên tiếng tiết lộ về quãng thời gian ác mộng ở Barca trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng cũ tại Champions League.
Alcacer đã rời Barca để chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn vào mùa giải trước. Và đội bóng nước Đức đã mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha hồi tháng Hai.

Alcacer đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng ở nước Đức khi ghi 18 bàn ngay trong mùa giải đầu tiên. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi cũng đã có được 7 bàn trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Alcacer trải lòng về quãng thời gian ác mộng ở Barca hình ảnh

Tiền đạo Alcacer trải lòng về quãng thời gian ác mộng ở Barca


Phong độ ấn tượng này tạo cơ hội cho Alcacer chứng tỏ bản thân với những người nghi ngờ anh khi đội bóng cũ Barca đến làm khách ở Signal Iduna Park vào giữa tuần tới.

Khi được hỏi có ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barca hay không, Alcacer trả lời: “Tôi sẽ quyết định ở khoảnh khắc đó. Tôi có sự tôn trọng dành cho nhiều người ở đó. Có nhiều người cư xử rất tốt với tôi nhưng có nhiều người khác cư xử rất tệ. Các đồng đội và các CĐV đối xử với tôi rất tốt.

Ở bất kỳ công việc nào, nếu mọi người tin tưởng bạn, bạn sẽ thể hiện được tốt nhất. Và nếu họ không tin tưởng bạn, bạn chẳng thể làm tốt được. Với tôi, việc nhìn thấy những dấu hiệu của sự tin tưởng là điều quan trọng. Nhưng ở Barca, không có nhiều người thể hiện điều đó”.

Alcacer đã ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Bayer Leverkusen hôm qua. Trong khi đó, Barca cũng có màn khởi động tốt trước trận chiến với Dortmund bằng chiến thắng 5-2 trước Valencia tại Camp Nou.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X