Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/2: Sao Chelsea từ giã ĐTQG

Thứ Tư 09/02/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Sao Chelsea từ giã ĐTQG, Rooney bị điều tra những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/2/2022.

Sao Chelsea từ giã ĐTQG

Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Hakim Ziyech thừa nhận không có kế hoạch quay trở lại ĐT Morocco, sau khi bị HLV tố giả chấn thương để từ chối lên tuyển mùa hè vừa qua. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea cho biết: “Tôi sẽ không trở lại, đó là quyết định cuối cùng. Tôi đang tập trung cho CLB. HLV Halilhodzic đã đưa ra quan điểm và bạn cần phải tôn trọng. Nhưng đó là một lời dối trá và tôi sẽ không trở lại ĐT quốc gia”. 

Hakim Ziyech chia tay ĐT Ma-Rốc ở tuổi 29
Điểm tin bóng đá tối 9/2: Hakim Ziyech chia tay ĐT Ma-Rốc ở tuổi 29

Rooney bị FA điều tra

Mới đây, cựu danh thủ Wayne Rooney tiết lộ đã đi giày đinh nhọn và có đinh lớn hơn bình thường để đốn hạ cầu thủ Chelsea, trong cuộc chạm trán vào năm 2006. Khi đó, Rooney đã để lại một lỗ trên chân của John Terry. Sau phát biểu có phần đáng tự hào này, Rooney đã bị FA liên lạc để điều tra vụ việc. Không loại trừ khả năng sẽ có án phạt nguội cho huyền thoại MU. 

Moyes thất vọng về Zouma

Dù vẫn xếp trung vệ Kurt Zouma đá chính trong trận thắng Watford 1-0 mới đây, HLV David Moyes thừa nhận cảm thấy rất thất vọng với hành vi ngược đãi động vật của cầu thủ này. Trước đó, Zouma đã thẳng chân đá và tát con mèo của mình, gây ra phản ứng mạnh trong cộng đồng mạng.

Arsenal chốt đội trưởng

Sau khi chia tay Aubameyang, người gần nhất đeo băng đội trưởng, Arsenal đã chính thức trao tấm băng thủ quân cho tiền đạo Alexandre Lacazette. Đây là một quyết định an toàn dù mang tính chất tạm thời, khi Lacazette chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải này. 

Lacazette khen ngợi Smith Rowe
Lacazette trở thành đội trưởng Arsenal

Tottenham chính thức mua tân binh

Mới đây, Spurs vui mừng thông báo đã mua đứt trung vệ Cristian Romero từ Atalanta. Cầu thủ người Argentina đã khoác áo Tottenham từ đầu mùa giải, nhưng dưới dạng cho mượn. Và giờ khi đã đạt được một số điều kiện cần thiết, Tottenham đã chính thức xuống tiền mua đứt. Mùa đông vừa qua, HLV Conte cũng vui mừng chào đón 2 tân binh là Kulusevski và Bentacur, đều từ Juventus. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X