Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/6: Sao Barca lấy lại thể diện cho MU

Thứ Sáu 04/06/2021 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/6.
Sao Barca lấy lại thể diện cho MU
 
Sau khi tân binh Eric Garcia gia nhập từ Man City và buông lời chế giễu (nói rằng Pique đến từ một CLB Manchester hơi kém), mới đây trung vệ Pique đã lên tiếng đáp trả: “Đúng vậy, chúng tôi đều quay lại từ Manchester, nhưng sự khác biệt là tôi trở lại với chức vô địch C1, còn cậu ta thì thua”.

gerard Pique
Gerard Pique lấy lại thể diện cho đội bóng cũ Man United
 
Bayern chơi lớn với Saul Niguez
 
Theo thông tin từ báo chí Đức, CLB Bayern Munich đã bắt đầu tiếp cận ngôi sao của Atletico Madrid, và một thương vụ bom tấn hoàn toàn có thể xảy ra hè này. Chỉ có điều, mức giá của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể rẻ, do anh đã gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản từ 2017 với thời hạn… 9 năm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6: Italia vs CH Séc; Tây Ban Nha vs Bồ Đào NhaLịch thi đấu bóng đá đêm nay (4/6) rạng sáng mai (56/): Italia vs CH Séc; Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha
Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 4/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm và rạng sáng mai 5/6, LTD BD 24h.
 
3 ông lớn nhắm Raphina
 
Trong một động thái mới đây, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Raphinha của Leeds United, người được định giá 60 triệu bảng. Man United cũng bày tỏ sự quan tâm dù mục tiêu số 1 của họ là Jadon Sancho, nhưng Liverpool mới là đội bóng đang nắm lợi thế.
 
Everton nhắm cả thầy lẫn trò của Wolves
 
Sau khi chia tay HLV Carlo Ancelotti, Everton đang liên hệ với HLV Nuno Santo – người cũng vừa rời Wolverhampton. Trong trường hợp mời được Santo, CLB Everton cũng muốn ông thuyết phục sao chạy cánh Pedro Neto gia nhập.

Đội hình khủng của Everton dưới thời HLV Nuno Santo
Điểm tin bóng đá tối 4/6: Everton nhắm HLV Nuno Santo
 
Tuchel được thưởng lớn
 
Ngay sau chức vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel đã nhận phần thưởng từ BLĐ Chelsea, đó là bản hợp đồng gia hạn kéo dài 3 năm, giúp ông ở lại đội chủ sân Stamford Bridge tới tháng 6/2024. Đây là một thông tin rất vui với chiến lược gia người Đức cũng như các CĐV Chelsea.
 
Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ rất nhiều quy định mới do ảnh hưởng của dịch bệnh tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với TuchelCHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Tuchel
Trên trang chủ, CLB Chelsea xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel tới hết mùa giải 2023/24.
Khả năng vô địch EURO của tuyển Anh còn sau… Đan MạchKhả năng vô địch EURO của tuyển Anh còn sau… Đan Mạch
Trong một thống kê dự đoán mới đây, The Analyst đã đưa ra danh sách những ứng viên nặng ký nhất cho kỳ EURO 2020 lần này.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X