Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/8: Sancho nhận lương 250 nghìn bảng/tuần ở MU

Thứ Ba 04/08/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/8.

Sancho nhận lương 300 nghìn bảng/tuần

Bên cạnh việc đàm phán phí chuyển nhượng với Dortmund, Quỷ đỏ cũng đang mời chào Jadon Sancho mức lương hấp dẫn 250 nghìn bảng/tuần – khiến anh chỉ kém thu nhập của David De Gea tại Man United. Hiện nay ở Dortmund, Sancho cũng đang nhận 190 nghìn bảng/tuần.

Điểm tin bóng đá tối 48 MU trả Sancho lương 250 nghìn bảngtuần hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 4/8: MU trả Sancho lương 250 nghìn bảng/tuần, ngang bằng Rashford


Iker Casillas giải nghệ

Hơn 1 năm sau khi phải dừng thi đấu vì bệnh tim (từ tháng 4/2019), đến nay Thánh Iker đã quyết định chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 39. Ngay sau thông báo của huyền thoại người Tây Ban Nha, CLB cũ Real Madrid đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc và khẳng định: “Casillas thuộc về trái tim của Real Madrid mãi mãi.”

Willian mở cửa với Arsenal

Không được Chelsea chấp thuận yêu cầu hợp đồng 3 năm, tiền vệ Willian hiện đang đàm phán với Arsenal về một cuộc chuyển nhượng. Ưu tiên của cầu thủ người Brazil vẫn là ở lại thành London, nơi anh đang có cuộc sống ổn định.

MU chờ ngày cuối để mua Grealish

Sau khi tiến gần Jadon Sancho, Quỷ đỏ không còn mặn mà theo đuổi Jack Grealish – cầu thủ đang được hét giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ chờ đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè để xem có cơ hội chiêu mộ tiền vệ này hay không.

Điểm tin bóng đá tối 48 MU trả Sancho lương 250 nghìn bảngtuần hình ảnh

Villa đã trụ hạng và không dễ nhả Jack Grealish

Man City tiến gần Ferran Torres

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định, tiền vệ đang chơi cho Valencia – Ferran Torres đang tiến gần việc gia nhập Man xanh. Hiện tại, 2 bên chỉ còn làm thủ tục giấy tờ là hoàn tất chuyển nhượng. Hợp đồng này sẽ tiêu tốn của Man City 27 triệu euro – bao gồm phụ phí.

Không thể rời mắt với vẻ đẹp và thân hình cực chuẩn của vợ Ciro Immobile
Tiền đạo Ciro Immobile không chỉ đá bóng giỏi mà còn sở hữu một gia đình hạnh phúc với cô vợ Jessica Melena xừa xinh đẹp vừa tài năng.
VFF hoãn Đại hội thường niên năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh
Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam năm 2020 sẽ tạm hoãn, dời thời gian tổ chức sang thời điểm khác do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Smalling buồn rười rượi khi phải rời Roma để trở lại MU
Chris Smalling đã gửi lời cảm ơn các CĐV Roma đồng thời cho biết anh rất buồn khi phải quay lại Man United dù đội bóng thủ đô Italia vẫn còn một hành trình ở...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X