Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Sancho hội quân cùng MU hôm nay

Thứ Hai 02/08/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/8.

Sancho hội quân cùng MU hôm nay

 
Theo lịch trình, tiền vệ Jadon Sancho sẽ kết thúc kỳ nghỉ vào hôm nay để có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Man United. Bên cạnh đó, hôm nay (2/8) cũng sẽ là ngày Raphael Varane tới Anh để ký hợp đồng với Quỷ đỏ, và không phải trải qua quá trình cách ly nếu đảm bảo một số điều kiện theo quy định mới.


Sancho kết thúc kỳ nghỉ để hội quân cùng MU
Điểm tin bóng đá sáng 2/8: Sancho kết thúc kỳ nghỉ để hội quân cùng MU
 

Lille tiếp tục đánh bại PSG

 
Trong trận Siêu cúp Pháp rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ Ligue 1 – Lille đã đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu để giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này. Đáng chú ý, đây cũng là danh hiệu Siêu cúp Pháp lần đầu tiên trong lịch sử Lille, trong khi đây là lần đầu sau 8 năm, đội bóng thành Paris không giành danh hiệu tiền mùa giải.
 

Arsenal thua Chelsea vì sai lầm

 
Trận giao hữu đáng chú ý giữa Arsenal vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 dành cho thầy trò Thomas Tuchel. Trong đó, Hector Bellerin là cái tên đáng trách nhất khi chuyền bóng thẳng vào chân Tammy Abraham ấn định kết quả. Trước đó, Havertz và Xhaka là những cầu thủ đã ghi bàn cho mỗi bên.

Xhaka chốt tương lai

 
Sau khi đàm phán với AS Roma thất bại (Roma đề nghị 12+3 triệu euro, trong khi Arsenal yêu cầu 20 triệu), tiền vệ Granit Xhaka sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Thông tin này được HLV Mikel Arteta xác nhận, và tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội.

Granit Xhaka
Granit Xhaka tiếp tục ở lại Arsenal
 

Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling

 
Dù được cho là tiến gần chữ ký của Jack Grealish, Man City không có ý định đẩy đi Raheem Sterling mà chuẩn bị trao cho cầu thủ này bản hợp đồng với mức lương 300 nghìn bảng/tuần. Ở chiều ngược lại, Man xanh đang có ý định đẩy đi Bernardo Silva để dọn chỗ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X