Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Sancho đạt thoả thuận cá nhân với MU

Thứ Năm 10/09/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/9.

Sancho đạt thoả thuận cá nhân với MU

Theo đó, hàng loạt tờ báo đã trở lại với thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất mùa hè này, và tái khẳng định Sancho đã đạt thoả thuận gia nhập MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không gây sức ép với CLB chủ quản Dortmund. Tất cả đang chờ một mức giá 108 triệu bảng trả thẳng từ phía Quỷ đỏ, nhưng họ mới chỉ đưa ra lời đề nghị 90 triệu bảng + 18 triệu phụ phí.

MU van chua tu bo tham vong so huu Sancho
Điểm tin bóng đá sáng 10/9: MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

Sao trẻ đòi rời Everton

Moise Kean, cái tên nhận nhiều kỳ vọng khi chuyển tới từ Juve, đang muốn quay lại đội bóng cũ. Trong khi đó, Everton sau hàng loạt thương vụ chất lượng mùa hè này, cũng muốn thanh lý bớt để cân bằng thu chi.

Real Madrid mất tiền để Bale ra đi

Trong một động thái mới đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả nửa số tiền lương, miễn là Gareth Bale tìm cho mình một đội bóng mới vào mùa hè này. Cầu thủ người xứ Wales đang nhận mức lương hơn 600 nghìn bảng/tuần và rất hạn chế được thi đấu.

Mourinho nói không với Messi

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, Người đặc biệt thừa nhận Tottenham không có cửa chiêu mộ Leo Messi trừ khi trong game. Đồng thời, Mourinho khẳng định đội bóng của mình luôn tôn trọng luật công bằng tài chính.

Sancho đạt thoả thuận cá nhân với MU hình ảnh
Tottenham thừa nhận không có cửa chiêu mộ Messi

Arsenal mất Luiz 1 tháng

Khi mùa giải đã cận kề, Pháo thủ đón nhận tin buồn David Luiz chưa đạt thể trạng tốt nhất. Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, mở ra cơ hội đá chính cho những tân binh như Saliba hay Magalhaes nơi hàng phòng ngự.

Tiểu Pirlo CHÍNH THỨC gia nhập AC Milan
Tiền vệ trẻ được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” của làng bóng đá Italia, Sandro Tonali đã chính thức rời Brescia để đầu quân cho AC Milan.
Wes Brown dự đoán MU sẽ bùng nổ với tân binh bất ngờ Van de Beek
Wes Brown tin tưởng Van de Beek sẽ thành công ở mùa giải tới và khẳng định Man United sẽ bứt phá ngay từ đầu mùa giải 2020/21 tới.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X