Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ Hai 30/05/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Isco xác nhận rời Real là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/5/2022.

Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ngôi sao Ai Cập đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sác nhất năm của PFA, khi vượt qua những cái tên như Kevin De Bruyne, Phil Foden, Conor Gallagher hay Declan Rice. Mohamed Salah đã kết thúc mùa giải Premier League với thành tích ghi 23 bàn, có 14 đường kiến tạo, nhưng không thể giúp Liverpool giành ngôi vô địch.

Salah
Điểm tin bóng đá tối 30/5: Mohamed Salah đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

Pau Torres không từ chối MU

Trước những tin đồn được Man United quan tâm, trung vệ Villarreal – Pau Torres không lên tiếng phủ nhận, nhưng khẳng định vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới. Cầu thủ này cho biết: “Lời đề nghị duy nhất mà tôi nhận được lúc này là ở lại Villarreal. Thời điểm này vẫn chưa có chuyện gì xảy ra bất kể xuất hiện nhiều tin đồn. Tôi đang rất bình tĩnh về tương lai của mình”.

Isco rời Real Madrid

Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, Isco đã đưa ra lời chia tay với CLB Hoàng gia Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha gửi gắm: “Sau 9 năm gắn bó, tôi đã khép lại cuộc hành trình của mình tại Real – CLB đã giúp tôi thực hiện tất cả giấc mơ từng ấp ủ từ khi còn nhỏ. Cảm ơn tất cả mọi người. Hala Madrid”.

Bayern không giữ Tolisso

Corentin Tolisso sẽ rời CLB Đức Bayern Munich vào mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng. Cả hai bên quyết định chấm dứt hợp đồng ngay lập tức và tiền vệ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Tolisso
Tolisso rời Bayern Munich

Mbappe bị fan Real sỉ nhục

Trong trận chung kết Champions League, Real Madrid đã đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch. Ở buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch, các CĐV của Real bày tỏ sự tức giận với Kylian Mbappe, cầu thủ quyết định ở lại PSG. Không ít người đã hét lên: “Mbappe, đồ khốn kiếp”, cũng như chuẩn bị sẵn chiếc áo “Mbappe không Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X