Rooney chúc đàn em vô địch World Cup 2018

Tiền đạo Wayne Rooney vừa mới có màn ra mắt tại DC United. Bên cạnh đó, Rooney động viên tuyển Anh khi đang chinh chiến tại World Cup 2018.

Rooney chúc Anh vô địch thế giới
 

Mới đây, đội bóng mới của Gã Shrek thuộc giải MLS đã cắt băng khánh thành SVĐ Audi Field, chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tranh thủ được đặt những câu hỏi, cựu tiền đạo Man United đã có những chia sẻ về cơ hội của tuyển Anh tại kỳ World Cup này, với những tín hiệu rất lạc quan.
 
“Không khí lúc này thật tuyệt vời” – Rooney cho biết. “Tất cả đều đang mong chờ bóng đá trở về nhà, có hàng tỉ người theo dõi điều đó. Hy vọng chúng ta có thể vượt qua vòng bán kết và tiến đến trận đấu cuối cùng.”
 
“Với các cầu thủ và HLV Gareth Southgate, tôi chúc họ may mắn. Họ đang khiến tất cả chúng ta tự hào. Hy vọng toàn đội sẽ tiến thêm một bước nữa và đến trận chung kết, đem cúp vàng về nhà. Tôi rất vui mừng khi chứng kiến điều đó, và hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ.”

Rooney động viên tuyển Anh trong ngày khánh thành SVĐ của DC United

Rooney động viên tuyển Anh trong ngày khánh thành SVĐ của DC United


Bên cạnh đó, cựu đội trưởng tuyển Anh cũng chia sẻ về màn ra mắt của mình tại DC United. Wayne Rooney cho biết: “Tôi không thể chờ đợi đến ngày xỏ giày ra sân, tôi rất mong chờ điều đó. Vào ngày đầu tiên tôi có mặt tại đây, tôi đã nhận được sự chào đón không thể nào quên.”
 
“Tôi đến đây để giúp CLB giành chiến thắng, để phát triển và hy vọng, chúng ta sẽ vô địch trong mùa giải mới. Tôi đang hướng đến điều đó, và đem lại danh hiệu cho SVĐ mới khai trương này”.
 
Vào đêm mai, đoàn quân của Gareth Southgate sẽ có trận chiến rất quan trọng với Croatia. Với những lời Rooney động viên tuyển Anh, người hâm mộ đội bóng này đang rất mong chờ họ có thể đem cúp vàng về nhà.

Harry Kane là niềm cảm hứng cho… trẻ em béo phì
Tại nước Anh, tất cả người dân đều đang hướng đến chiếc cúp vàng. Nhưng với một vài cơ sở chuyên về dinh dưỡng, họ đang lấy Kane là niềm cảm hứng cho trẻ em...
Sterling đang có một kỳ World Cup… tuyệt hay
Tiền vệ Eric Dier lên tiếng bảo vệ người đồng đội tuyển Anh trước cơn bão chỉ trích về sự vô duyên của anh trước khung thành đối phương.
4 lý do để tin ĐT Anh sẽ vô địch World Cup 2018
Nằm ở nhánh đấu với những đối thủ không quá mạnh, ĐT Anh đang tiến tới sát trận chung kết hơn bao giờ hết. Và có những cơ sở để tin rằng chiếc cúp vàng World...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.