Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/12: Ronaldo trở lại tập

Thứ Tư 22/12/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ronaldo trở lại tập, Ziyech được nhiều CLB quan tâm là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/12/2021.

Ronaldo trở lại tập

Sau khi không có mặt ở buổi tập hôm qua, mới đây Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trở lại trên sân tập của Man United. Đây là buổi tập thứ 2 mà thầy trò Ralf Rangnick chuẩn bị cho cuộc chạm trán Newcastle vào cuối tuần này. Ngoài ra, MU cũng đón chào tân trợ lý Ewan Sharp, thay thế người vừa ra đi là McKenna.

Ronaldo trở lại tập 22/12
Điểm tin tối 22/12: Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện

Ziyech nhận nhiều đề nghị

Không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo Chelsea, tiền vệ Hakim Ziyech có thể ra đi mùa đông này với những CLB bày tỏ sự quan tâm là Barcelona và AC Milan. Ngôi sao người Morocco có thể rời The Blues dưới dạng cho mượn.

Arsenal sẵn sàng chia tay Aubameyang

Kể từ khi bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật, đến nay tiền đạo Aubameyang vẫn chưa trở lại đội hình Arsenal. Cầu thủ người Gabon có thể ra đi trong phiên chợ mùa đông với những bến đỗ tiềm năng là Juventus, Inter Milan, AC Milan và cả Barcelona. Tuy nhiên, Aubameyang sẽ không thể ra sân vào tháng 1, do trở lại ĐT quốc gia để tham dự Cúp bóng đá châu Phi CAN 2021.

MU kỳ vọng Pogba ở lại

Dù chỉ còn 6 tháng hợp đồng, nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn được đảm bảo tương lai cho đến hết mùa giải này, thay vì ra đi ngay mùa đông. HLV Ralf Rangnick khẳng định muốn chứng kiến Pogba đạt thể trạng tốt nhất và xem cầu thủ này có thể làm những gì, trước khi đưa ra quyết định tương lai.

Pogba
Pogba không ra đi vào mùa đông này

Xavi thừa nhận Barca đang đi đúng hướng

Chia sẻ sau trận hòa Sevilla, HLV Xavi Hernandez khẳng định tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm trước 10 người của đối thủ, nhưng rất hài lòng vì các cầu thủ Barcelona đã thể hiện được phẩm chất. Barca dù kém đội đầu bảng Real Madrid 15 điểm nhưng so với Top 4, họ chỉ còn cách 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X