Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/10: Ronaldo đón song thai

Thứ Sáu 29/10/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/10/2021.

Ronaldo đón song thai

CR7 mới đây vui mừng thông báo bạn gái Georgina đã mang thai được 3 tháng, và đó là cặp song sinh. Trước đó, 2 người đã có một con chung là bé gái Alana Martina, bên cạnh 3 con riêng của Ronaldo là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva, Mateo. Như vậy, Ronaldo chuẩn bị có 6 đứa con, gần với mơ ước của mình là 7 đứa.

Ronaldo chuẩn bị làm bố lần thứ 6
Điểm tin bóng đá sáng 29/10: Ronaldo chuẩn bị làm bố lần thứ 6

 

 

Varane bình phục chấn thương

Trong buổi tập mới đây của Man United, dù bầu không khí của toàn đội khá trầm lắng nhưng họ đã đón tin vui với sự trở lại của Raphael Varane. Toàn đội đang chuẩn bị kỹ cho màn chạm trán với Tottenham cuối tuần này, trận đấu buộc có ý nghĩa quyết định tới chiếc ghế của HLV Solskjaer.

Barca chính thức đón HLV tạm quyền

Sau khi sa thải Ronald Koeman, đội chủ sân Camp Nou đã bổ nhiệm Sergi Barjuan làm người thay thế. Đây là sự lựa chọn mang tính chất tạm thời, trước khi chờ Xavi Hernandez chấm dứt hợp đồng với Al Sadd vào tháng sau.

Lautaro Martinez gia hạn hợp đồng

Chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai, tiền đạo Lautaro Martinez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Inter Milan tới tháng 6/2026. Mức lương của chân sút Argentina cũng được tăng, trong khi phí giải phóng hợp đồng 111 triệu euro bị loại bỏ. Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ này đã nhận những lời đề nghị từ Atletico và Tottenham nhưng quyết định ở lại.

Lautaro Martinez gia hạn hợp đồng với Inter tới tháng 6/2026
Lautaro Martinez gia hạn hợp đồng với Inter tới tháng 6/2026

PSG thiệt quân nặng nề

Sau trận hòa không bàn thắng với Marseille cuối tuần qua, PSG liên tiếp nhận thông tin tổn thất lực lượng. Mbappe đang nhiễm trùng tai và chỉ trở lại luyện tập vào tuần tới. Messi bị đau nhẹ, trong khi Verratti sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. 

- Đọc tin bóng đá 24h cập nhật liên tục

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X