Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Ronaldo đã tới MU

Thứ Bảy 04/09/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 4/9.

Ronaldo đã tới MU

Trang chủ Man United báo tin mừng về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ này đã đặt chân tới sân bay Manchester và được GĐKT Darren Fletcher tiếp đón. Anh sẽ trải qua 5 ngày cách ly theo quy định và sẽ ra mắt Quỷ đỏ vào ngày 8/9 tới.
 

Ronaldo đã tới Anh
Điểm tin sáng 4/9: Ronaldo đã tới Anh

Inter không đăng ký Eriksen

Mới đây, các đội bóng đã gửi danh sách đăng ký Champions League lên UEFA, và Inter Milan đã không điền tên tiền vệ Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch vẫn đang trải qua quá trình hồi phục sau sự cố ngưng tim tại EURO. Anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký dự Serie A, nhưng tại Champions League thì không.

Phòng thay đồ Barca ăn mừng vì Griezmann

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, tiền đạo Antoine Griezmann đã quay lại mái nhà xưa Atletico Madrid. Điều này khiến một bộ phận trong phòng thay đồ của Barca ăn mừng, bởi nhiều cầu thủ không coi Griezmann là một thành viên trong đội. Về phía Atletico, họ sẽ trả cho Barca 5 triệu euro phí mượn cùng điều khoản mua đứt 40 triệu euro.

Emerson đau đớn vì Barca

Vụ chuyển nhượng hài hước nhất mùa hè này gọi tên Emerson Royal, cầu thủ chỉ có 40 ngày kể từ khi được thông báo là tân binh Barca, cho đến lúc bị CLB đem bán cho Tottenham. Mới đây, Emerson khẳng định đã bị đội chủ sân Camp Nou đối xử tệ bạc và dùng những lời lẽ ngon ngọt để đẩy đi.
 

Tottenham Hotspur chiêu mộ thành công Emerson Royal
Emerson Royal gia nhập Tottenham khi bị Barca ruồng bỏ

Giroud nhiễm Covid

Trên trang chủ, AC Milan thông báo tân binh Olivier Giroud đã nhiễm Covid và đang tự cách ly. Cầu thủ này sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới của Milan trước Juventus và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X