Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU

Thứ Năm 03/09/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma nhắm Fred và Smalling, Messi chỉ có giá 100 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9.

Wolves chiêu mộ sao trẻ người Bồ

CLB Estoril Praia ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha khẳng định họ đã đạt thỏa thuận với Wolves về hậu vệ Toti Gomes. Cầu thủ 21 tuổi đã chơi ở Estoril từ năm 2017 và thường được sử dụng trong vai trò hậu vệ trái.

Roma nhắm tiền vệ Fred
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 39 Roma nhắm bộ đôi sao MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU

Tờ Calcio Mercato khẳng định tiền vệ Fred đang là mục tiêu được Roma quan tâm. Giallorossi muốn mượn ngôi sao người Brazil với điều khoản mua đứt. Fred còn 3 năm hợp đồng với MU nhưng vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ tân binh Donny van de Beek từ Ajax.


Juve quyết tâm chiêu mộ Suarez

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Juventus đang cố gắng thuyết phục Barca nhả Luis Suarez bằng những điều khoản thưởng. Cầu thủ người Uruguay đã đạt thỏa thuận với đội bóng Serie A và đang chờ 2 bên thống nhất về mức phí chuyển nhượng.


Messi có thể chỉ có giá 100 triệu euro

Tờ Telegraph khẳng định Lionel Messi có thể được cho phép rời Barca với giá chỉ 100 triệu euro. Nhiều nguồn tin khẳng định Barca sẽ chỉ bán Messi nếu nhận được 700 triệu euro. Man City là đội có liên hệ với Messi mạnh mẽ nhất vào lúc này.

Roma tự tin đưa Smalling trở lại Serie A

Roma đã mở những cuộc đàm phán với Man United để chiêu mộ Smalling theo một bản hợp đồng 3 năm. Sau khi gây ấn tượng ở Roma mùa trước, Smalling được đội bóng thủ đô Italia đánh giá cao. Nhưng mức phí chuyển nhượng với MU vẫn cần được thống nhất.

Inter Miami tiến gần Higuain

Theo ESPN, Inter Miami đang tiến gần tiền đạo Gonzalo Higuain. Đội bóng MLS và cầu thủ 32 tuổi đang tiến gần một thỏa thuận. Tân HLV Pirlo cũng cho biết Higuain không nằm trong kế hoạch của ông.

Kolasinac muốn trở lại Schalke

Theo tờ Bild, hậu vệ trái Sead Kolasinac đang mong muốn trở lại Schalke. Anh đã nói với các bạn của mình gần đây về mong muốn trở về nhà. Thương vụ này có vẻ hơi khó thực hiện với Schalke khi tình hình tài chính của CLB này bất ổn vì đại dịch Covid-19.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X