Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos ghi bàn khi tái xuất sân cỏ ở tuổi 48

Thứ Bảy 05/03/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Carlos đã ghi bàn cho CLB Bull in the Barne khi đội bóng này chiến thắng trong một chương trình rút thăm may mắn trên eBay.

Roberto Carlos ghi bàn khi tái xuất sân cỏ ở tuổi 48

Đội bóng nghiệp dư Bull in the Barne đã thắng cuộc thi rút thăm may mắn Dream Transfer của eBay hồi tháng 1. Phần thưởng là một trận đấu có sự góp mặt của ngôi sao Roberto Carlos. Đây là một phần trong chiến dịch từ thiện “Bóng đá xuyên biên giới” của eBay.

Roberto Carlos

Roberto Carlos đầu quân cho đội bóng nghiệp dư Bull in the Barne


Và huyền thoại người Brazil đã đóng góp được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Đó là trận đấu giao hữu giữa Bull in the Barne với Harlescott Rangers. Cả 2 đội đều là những đội bóng nghiệp dư ở địa phương.

Bàn thắng của Roberto Carlos trên chấm penalty:
video


Roberto Carlos ngồi dự bị ở trận đấu này. Anh vào sân và ghi được bàn từ chấm penalty. Nhưng Bull in the Barne vẫn là đội thua trận với tỉ số 3-4 chung cuộc.

Sau trận đấu, Roberto Carlos nói: “Tôi cũng đến từ một thị trấn nhỏ, nên tôi thích bầu không khí ở khu vực này. Thật tuyệt khi bóng đá mang đến cho bạn những cơ hội được gặp những con người mới, những nền văn hóa mới ở những địa điểm khác nhau. Tôi chưa từng ở một nơi nào như thế này trước đây. Bất cứ khi nào có yếu tố từ thiện trong một dự án thì tôi luôn xem nó quan trọng. Những gì FBB (Bóng đá xuyên biên giới) làm được rất ấn tượng”.

Roberto Carlos đã có buổi đi nhậu với các đồng đội sau trận. Và anh đã có một cuộc gọi video tới Sergio Ramos để giới thiệu cựu cầu thủ Real Madrid tới những người bạn mới. Khoảnh khắc Ramos bắt máy khiến cho mọi người trong quán rượu bùng nổ.

Roberto Carlos gọi điện cho Sergio Ramos để chia vui sau trận:
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X