Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/6: Rashford khẳng định Sancho sẽ có ích

Thứ Hai 28/06/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/6.

Rashford khẳng định Sancho sẽ có ích
 
Theo đó, tiền đạo Marcus Rashford đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu tại Bundesliga của Jadon Sancho, sẽ đóng góp rất nhiều trong đại chiến Anh vs Đức tới đây. Mùa giải tới, cả 2 cũng có thể chung màu áo CLB, khi Sancho đang tiến rất gần Man United.

R S
Điểm tin bóng đá tối 28/6: Jadon Sancho là át chủ bài trước trận Anh vs Đức
 
Lộ mức lương của Sancho
 
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định cầu thủ người Anh sẽ sớm trở thành người của Quỷ đỏ, với mức phí chuyển nhượng 77 triệu bảng. Tuy nhiên, mức lương của Jadon Sancho sẽ là đề tải thảo luận rất nhiều, bởi Fabrizio Romano cho rằng cầu thủ này nhận 350 nghìn bảng/tuần, trong khi nguồn tin khác tiết lộ mức lương “chỉ” là 250 nghìn bảng/tuần.
 
Ronaldo chúc mừng tuyển Bỉ
 
Sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 EURO 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây thừa nhận nỗi thất vọng, nhưng khẳng định Bồ Đào Nha đã có một hành trình đáng tự hào. Anh cũng gửi lời chúc mừng tới ĐT Bỉ và các đội bóng còn lại ở giải đấu, đồng thời thừa nhận ĐT Bồ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.
 
MU muốn giữ chân Lingard
 
Chứng kiến phong độ cao của Jesse Lingard, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng 3 năm. Bên cạnh đó, Man United cũng đang tiến hành thương thảo với đại diện của Eduardo Camavinga – cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Rennes.

Lingard
Lingard có thể ở lại MU
 
Man City nhắm Griezmann
 
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng, Man xanh đang đặt tiền đạo của Barca vào tầm ngắm. Ưu tiên của họ sẽ là Harry Kane, và Antoine Griezmann là lựa chọn tiếp theo nếu Tottenham không chịu nhả người. 

Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Pogba dùng kỹ thuật đỡ bóng chỉ có trong tưởng tượng trên sân tậpPogba dùng kỹ thuật đỡ bóng chỉ có trong tưởng tượng trên sân tập
Paul Pogba đã khiến các CĐV phải ngỡ ngàng với tình huống đỡ bước một đầy ma thuật trên sân tập của đội tuyển Pháp.
Ronaldo: Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơnRonaldo: Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn
Cách đây ít phút, trang facebook có hơn 148 triệu người theo dõi của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầu tiên về thất bại của ĐT Bồ Đào Nha...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X