Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/12: Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và Werner

Thứ Tư 01/12/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/12/2021.

Rangnick nhắm 4 ngôi sao, có Haaland và Werner

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho Man United, HLV Ralf Rangnick dù chưa chính thức nhậm chức đã khoanh vùng 4 ngôi sao chiêu mộ, bao gồm Erling Haaland, Timo Werner, Christopher Nkunku và Amadou Haidara. Trong đó, Haidara có thể được đưa về ngay mùa đông này, còn trường hợp của Haaland,  Rangnick tự tin thuyết phục được chân sút này gia nhập vào mùa giải tới khi có mối quan hệ tốt với bố anh.

Erling Haaland
Điểm tin tối 1/12: Tân HLV Ralf Rangnick nhắm Erling Haaland

Ronaldo chế nhạo Quả bóng vàng của Messi

Trong một bài đăng trên mạng với đại ý bày tỏ sự bất công với Ronaldo sau một năm thành công, trong khi Messi tàng hình vẫn giành bóng vàng, đích thân CR7 đã like bài viết và để lại dòng bình luận: “Sự thực là như vậy”. Hành động này của Ronaldo đang gây bão mạng xã hội.

Ronaldo chế nhạo danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của MessiRonaldo chế nhạo danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của Messi
Trên mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo bất ngờ hưởng ứng một bài đăng chế nhạo việc Lionel Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021.

Lewandowski có thể giành bóng vàng

Trước những phản ứng trái chiều về kết quả của sự kiện Ballon d’Or 2021, Tổng biên tập Tạp chí France Football thừa nhận đang nghĩ tới việc trao Quả bóng vàng năm ngoái cho Robert Lewandowski. Giải thưởng này đã bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19 và khiến chân sút người Ba Lan gần như bị cướp mất cơ hội được tôn vinh.

Ibra khuyên Mbappe rời PSG

Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Zlatan Ibrahimovic khuyên sao trẻ Kylian Mbappe rời PSG để phát triển hơn trong tương lai, với điểm đến tiềm năng Real Madrid. Dù vậy, chân sút người Thụy Điển luôn có phát ngôn đậm chất cá tính, khi nói thêm rằng anh cũng khuyên Chủ tịch PSG… không bán Mbappe.

Mbappe mở tỷ số của trận đấu
Ibra khuyên Mbappe rời Paris

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Singapore

Mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã chính thức có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020 vào tuần tới. Chỉ duy nhất tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa hội quân cùng toàn đội vì những thủ tục nhập cảnh.

Tuyển Việt Nam đặt chân tới SingaporeTuyển Việt Nam đặt chân tới Singapore
Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại sân bay quốc tế Changi của Singapore để sẵn sàng cho chiến dịch AFF Cup 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X