Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal

Thứ Tư 01/12/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12/2021.

Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal

Vì vấn đề thủ tục visa, HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể ngồi ghế dẫn dắt Quỷ đỏ vào giữa tuần này trong trận tiếp đón Pháo thủ. Phía MU hy vọng mọi thứ được hoàn tất nhanh chóng vào cuối tuần. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đã có mặt tại Anh và chỉ cần thông qua các thủ tục giấy tờ.

Ralf Rangnick MU
Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Ralf Rangnick vẫn chưa hoàn tất thủ tục gia nhập MU

MU xem giò Haidara

Ngay khi nhận lời dẫn dắt MU, HLV Ralf Rangnick đã đưa ra mục tiêu số 1 của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định cử tuyển trạch viên xem giò Haidara trong 2 trận đấu sắp tới, trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ. Cầu thủ sinh năm 1998 có mức phí giải phóng hợp đồng 39 triệu euro.

Saka trở lại trước đại chiến

Dính chấn thương ở đùi trong trận thắng Newcastle vừa qua, tiền vệ Bukayo Saka khiến Arsenal lo lắng. Dù vậy, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể bình phục để trở lại giữa tuần này, trong chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ để chạm trán Man United, vòng 14 Premier League.

Man City hét giá Torres

Đáp lại những nỗ lực của Barcelona nhằm chiêu mộ Ferran Torres, đội chủ sân Etihad đã hét giá 60 triệu bảng. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Torres đã đồng ý thỏa thuận cá nhân để hồi hương, nhưng mức phí chuyển nhượng này sẽ khiến Barcelona phải cân nhắc. Hè 2020, Man City chỉ tổn 21 triệu bảng để chiêu mộ Torres.

Ferran Torres
Ferran Torres nhận được sự quan tâm từ Barrca

Hùng Dũng gặp trục trặc giấy tờ

Trong ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore để tham dự AFF Cup, nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể đi cùng toàn đội vì thủ tục visa. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải xin thư bảo lãnh nhập cảnh do hộ chiếu mới hết hạn và phải làm lại. Sau khi được cấp phép, Hùng Dũng sẽ hội quân cùng toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X