Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid

Thứ Ba 15/02/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid, Neville chỉ trích cầu thủ MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/2/2022

Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid

Vào đêm nay, Los Blancos sẽ có chuyến làm khách tới Paris trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, nhưng trung vệ Sergio Ramos sẽ không thể góp mặt vì chấn thương bắp chân. Đây là một thông tin rất buồn với hậu vệ người Tây Ban Nha, người rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái để gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ramos đối đầu Real Madrid
Điểm tin bóng đá sáng 15/1: Ramos lỡ cơ hội đối đầu Real Madrid

Campuchia đại náo tại U23 Đông Nam Á

Trong trận ra quân giải U23 Đông Nam Á tổ chức trên sân nhà, ĐT U23 Campuchia đã huỷ diệt U23 Brunei 6-0. Đây là cơ hội để Campuchia ra mắt sân vận động Morodok Techo với sức chứa 6 vạn khán giả. Cũng trong trận đấu này, một cơn mưa nặng hạt đã khiến các cầu thủ ngừng thi đấu gần 1 tiếng.

HLV Mai Đức Chung khó dẫn World Cup

Dù đạt thành tích giành vé dự VCK World Cup 2023 cho ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung lại không đủ điều kiện dẫn dắt ĐT ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, bởi không có bằng Pro. Trường hợp HLV 71 tuổi tham gia khoá học ngay từ bây giờ cũng không khả thi, vì thời gian tới giải đấu chỉ còn hơn 1 năm. Dù vậy, ông vẫn có thể đồng hành cùng toàn đội với vai trò GĐKT hoặc cố vấn.

Courtois chưa từng thắng PSG

Trước màn so tài giữa PSG vs Real Madrid vào đêm nay, một con số thống kê đáng buồn về thủ thành Thibaut Courtois, khi anh chưa từng đánh bại CLB Pháp sau 6 lần đối đầu. Tổng cộng, thủ môn người Bỉ thua 3, hoà 3 trong những lần chạm trán PSG, nhận 12 bàn thua.Trong màu áo Real Madrid, Courtois cũng để thua PSG 1 trận và hoà 1 trận.

Courtois
Courtois 6 lần đụng PSG nhưng chưa thắng trận nào

Neville chỉ trích cầu thủ MU

Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi trận kém ổn định nhưng theo Gary Neville, HLV Ralf Rangnick không phải nguyên nhân cho sự sa sút này. Cựu danh thủ Man United khẳng định, chiến thuật của HLV người Đức rất ổn, nhưng vấn đề là các cầu thủ không thể áp dụng, hoặc thậm chí không muốn làm theo những yêu cầu của HLV tạm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X