Rakitic sẵn sàng làm điều lạ lùng nếu Croatia vô địch

Trong trường hợp đoàn quân của Zlatko Dalic lên ngôi vô địch thế giới, tiền vệ Ivan Rakitic sẵn sàng đi xăm để kỷ niệm chiến tích này.

Rakitic đặt mục tiêu giành chiến thắng
 

Sau rất nhiều khó khăn, rốt cuộc ĐT Croatia cũng bước vào trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018 với ĐT Pháp. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai (15/7), và đây là cơ hội lịch sử để đội bóng áo sọc ca-ro lập nên chiến tích vĩ đại.
 
Và theo Ivan Rakitic, một trong những cái tên xuất sắc nhất của Croatia ở giải đấu lần này, anh đã dự tính cách ăn mừng độc đáo trong trường hợp đội nhà giành chiến thắng. Theo đó, tiền vệ của Barca sẽ xăm mình, thậm chí sẵn sàng giải nghệ ngay lập tức để đổi lấy chiếc cúp vàng.
 
“Vâng, tôi đang nghĩ đến việc đi xăm” – Ivan Rakitic chia sẻ. “Đó sẽ là một hình xăm… ở trán. Bạn biết đấy, có rất nhiều khoảng trống ở đó. Nhưng đầu tiên, tôi cần phải hỏi vợ tôi đã.”

Rakitic sẵn sàng đi xăm ở trán nếu đội nhà vô địch World Cup

Rakitic sẵn sàng đi xăm ở trán nếu đội nhà vô địch World Cup


“Chúng tôi đang rất hạnh phúc với chiến tích lọt vào trận chung kết. Chúng tôi xứng đáng với điều đó, và toàn đội đang muốn chứng tỏ khả năng trên sân. Đây là một trò chơi lịch sử, đừng bận tâm đến vấn đề thể lực, đây là trận đấu lớn nhất không chỉ cho chúng tôi, mà còn với tất cả người dân Croatia.”
 
“Chúng tôi muốn khép lại giải đấu này với cái đầu ngẩng cao, và không muốn hối tiếc bất cứ điều gì. Màn trình diễn của toàn đội ở giải đấu này, sự gắn kết, niềm kiêu hãnh, thật đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều xứng đáng với điều này” – Rakitic kết luận.
 
Dù bị đánh giá thấp hơn tuyển Pháp, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận chung kết căng thẳng. Và trong trường hợp Croatia lên ngôi vô địch, như đã nói, có lẽ người hâm mộ đang mong chờ liệu tiền vệ Ivan Rakitic sẵn sàng đi xăm như anh chia sẻ hay không.

Neymar gửi tâm thư chúc chiến thắng đến cả Pháp và Croatia
Cụ thể hơn, ngôi sao Brazil nhắn nhủ Kylian Mbappe và Ivan Rakitic khi hai người đồng đội hiện tại và quá khứ của anh chuẩn bị đối đầu trong trận Pháp vs...
HLV Croatia nói gì trước tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh?
HLV Zlatko Dalic phát biểu về tương lai, ông khẳng định muốn dồn toàn lực vào trận chung kết với Pháp và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Ngoại hạng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.