Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt kênh On Sports (VTC3), Next Media đặt dấu ấn mới trong lĩnh vực truyền hình

Thứ Năm 03/09/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là "ông lớn" trong việc đầu tư và khai thác nội dung trên nền tảng số, điều gì thúc đẩy Next Media gia nhập cuộc đua truyền hình vốn đã chật chội với hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ lâu năm trên thị trường?
 
Ra mắt On Sports,Next Media đặt dấu ấn trong lĩnh vực truyền hình hình ảnh

Chiến lược đa dạng hóa nền tảng


Những năm gần đây, Next Media được biết tới như đơn vị sở hữu và khai thác nội dung số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt trên nền tảng mạng xã hội. Trực tiếp bóng đá có bản quyền trên Facebook và YouTube là điều chưa từng có tiền lệ, giờ đây trở thành thói quen của người hâm mộ thông qua hệ thống mạng xã hội của Next Media. Giờ đây, với sự ra đời của kênh truyền hình On Sports (VTC3), khán giả cả nước có thêm một lựa chọn mới để thỏa mãn nhu cầu giải trí một cách thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Có thể nói, On Sports (VTC3) là mảnh ghép quan trọng trong chiến lược phát triển hệ sinh thái truyền thông, truyền hình mà Next Media đang hướng tới.

“Cách tân” truyền hình quảng bá


Sự có mặt của hàng loạt kênh truyền hình trả tiền đã khiến sức hút của các kênh truyền hình quảng bá giảm đi đáng kể trong nhiều năm trở lại đây. On Sports (VTC3) ra đời được vọng sẽ thổi vào một làn gió mới trong lĩnh vực truyền hình nói chung và các kênh quảng bá nói riêng. Một kênh truyền hình quảng bá, phát sóng trên đa nền tảng sở hữu bản quyền những giải đấu hàng đầu khu vực và thế giới chắc chắn sẽ đáp ứng được mong mỏi của phần đông khán giả Việt Nam bởi tính phổ biến và dễ tiếp cận của nó. Đa dạng về thể loại, sự phong phú về nội dung, sự độc đáo về phương pháp thể hiện, tính hiện đại trong tất cả quy trình sản xuất và truyền dẫn phát sóng…là điều mà khán giả có thể chờ đợi ở On Sports (VTC3) trong thời gian tới.

Cơ hội tài trợ, quảng bá hiệu quả cho nhãn hàng


Kỳ tích tại Thường Châu năm 2018 mở ra kỷ nguyên vàng với bóng đá Việt Nam. Nhờ vậy, sức hút của bóng đá nước nhà tăng lên rõ rệt, hình ảnh của các đội tuyển Việt Nam nhận được nhiều sự săn đón của các nhãn hàng, doanh nghiệp. Đây lại chính là nguồn tài nguyên mà Next Media đang nắm giữa. Việc phát sóng độc quyền AFF Suzuki Cup và Vòng loại World Cup 2022 trên On Sports (VTC3) mở ra cơ hội tuyệt vời để các nhãn hàng và doanh nghiệp triển khai những hoạt động truyền thông của mình trên truyền hình. Bên cạnh đó, mùa giải tới, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận đấu đầy hấp dẫn của Giải vô địch bóng đá Đức- Bundesliga trên On Sports (VTC3). Một giải đấu hiện đại với sự xuất hiện của đông đảo những đội bóng, cầu thủ tên tuổi chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút khán giả cả nước, tạo tiền đề thúc đẩy hình ảnh của các nhãn hàng và doanh nghiệp cả nước.

Trên tất cả: Vì khán giả cả nước


Từ khi được thành lập, Next Media đã theo đuổi tôn chỉ cung cấp những giải pháp truyền thông, truyền hình chất lượng cao, phù hợp và thuận tiện nhất cho khán giả cả nước. Ra mắt kênh truyền hình On Sports (VTC3) chính là bước đi tiếp theo để thực hiện mục tiêu ấy. Giờ đây, khán giả cả nước sẽ có thêm một lựa chọn đặc sắc thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình, đặc biệt là các khán giả hâm mộ thể thao trên cả nước với On Sports (VTC3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X