Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt combo giải trí KHỦNG chỉ có trên VieON

Thứ Bảy 05/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào Tháng 9 với mùa giải mới ngoại hạng Anh, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ mở màn với cuộc đua cực nóng của 20 đội bóng, tất cả sẽ có trong Combo khủng VieON và 4 kênh K+.
Ra mắt combo giải trí KHỦNG chỉ có trên VieON hình ảnh gốc 2
Ứng dụng VieON thời gian gần đây gây tiếng vang với nhiều nội dung đặc sắc liên tục lọt vào Top Trending như show Rap Việt, Người ấy là ai, v.v... và hàng loạt phim độc quyền như Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Hải Đường Trong Gió…cũng như  còn có thêm những “bữa tiệc” thể thao đỉnh cao.
Khán giả yêu thích thể thao có thể lựa chọn VieON để thưởng thức trọn vẹn các giải bóng hàng đầu Châu Âu như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League. Ngoài ra, VieON còn phát trực tiếp các bộ môn thể thao hấp dẫn khác như golf, tennis, đua xe tốc độ, thể thao mạo hiểm với những giải đấu danh giá như PGA, Wimbledon, US Open… Và đặc biệt hơn hết, các trận đấu luôn được sự đồng hành cùng đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp, các tạp chí thể thao bên lề cũng khiến trận đấu trở nên sôi động và kịch tính.
Không chỉ thể thao, Gói combo còn chứa kho nội dung khổng lồ bao gồm hơn 100 kênh truyền hình thông dụng, hơn 1000 phim điện ảnh đặc sắc được chọn lọc, 2000 chương trình ăn khách nhất hiện này và 50.000 giờ nội dung giải trí hấp dẫn.
Đặc biệt trong tháng 9 tới, Giải bóng đá đỉnh cao Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh mùa giải mới 2020-2021 từ ngày 12/9 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và kịch tính. Trong đó, Giải UEFA Nations League được ví như “màn chào sớm” của World Cup (từ 3/9), hay đặc biệt, giải UEFA Super Cup giữa 2 đội vô địch Champions League và Europa League: Bayern Munich và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/9.
Ra mắt combo giải trí KHỦNG chỉ có trên VieON hình ảnh gốc 2
Xem đầu tiên Ngoại Hạng Anh mùa giải mới 2020-2021 với gói combo VieON VIP và 4 kênh K+
Ra mắt combo giải trí KHỦNG chỉ có trên VieON hình ảnh gốc 2
Rap Việt - show truyền đang được yêu thích nhất hiện đang phát sóng đầu tiên trên VieON
Hòa chung với không khí “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” cuồng nhiệt của ngoại hạng Anh sắp khai cuộc, trong tháng 9 này, VieON giảm giá 30% cho khách hàng với ưu đãi đặc biệt khi chọn xem ngay ngoại hạng Anh với COMBO KHỦNG VieON VIP & K+ chỉ 149.000 đồng.
Đăng ký gói combo khủng VieON và 4 kênh K+ để xem tất cả nội dung trên tại website: https://vieon.vn/
Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON hiện đang sở hữu kho phim điện ảnh bom tấn Hollywood, Châu Á, phim truyền hình, Phim Việt Nam, Phim Hàn Quốc, Phim Trung Quốc..., mới nhất có bản quyền, cùng với Gameshow đỉnh,... đa dạng thể loại.
Truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play và Apple Store để theo dõi:
- Các nội dung độc quyền chỉ có trên ứng dụng.
- Xem đầu tiên các chương trình nổi tiếng.
- Phim truyền hình HOT trong và ngoài nước với đầy đủ thuyết minh/phụ đề.
- Hơn 1000 phim điện ảnh, 2000 chương trình ăn khách, 50000 giờ nội dung giải trí đẳng cấp, 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
- Những giải đấu thể thao đỉnh cao: UEFA Champions League, Europa League, Premier League, Tennis Grand Slam
Truy cập https://bit.ly/333EaDW để cập nhật sớm nhất những phim hay show đỉnh mới nhất chỉ có trên VieON.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X