Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/7: Quá chiều De Gea, MU sắp mất thủ môn số 2

Thứ Bảy 25/07/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/7.

Barca sắp trói chân Ter Stegen thành công

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca sắp sửa ký hợp đồng dài hạn với Ter Stegen. Dự kiến, hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2025. Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen sẽ đáo hạn trong 2 năm tới và anh đang được liên hệ với Chelsea.

Hodgson thừa nhận Zaha muốn rời Palace

HLV Roy Hodgson thừa nhận Zaha vẫn mong muốn rời Palace: “Zaha đã làm rõ, kể từ khi tôi đến đội bóng, rằng cậu ấy muốn ra đi và tìm kiếm một bến đỗ mới”. Zaha đã tiến gần Arsenal hè năm ngoái nhưng đội bóng thành London đã lựa chọn chiêu mộ Nicolas Pepe.

Juve sẵn sàng bán Douglas Costa

Tờ Calcio Mercato khẳng định Juventus sẵn sàng bán Douglas Costa hè này với giá 50 triệu euro. Man City và PSG gần đây đã được liên hệ với Costa, người đang còn hợp đồng với Juve tới năm 2022.

Everton và Leeds nhắm thủ môn MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 257 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/7: Quá chiều De Gea, MU sắp mất thủ môn số 2

Tờ ESPN đưa tin thủ môn Sergio Romero đã trở thành mục tiêu của Everton và Leeds. Cả 2 CLB này đều đã gửi lời đề nghị cho Romero, người đang ức chế vì không được ra sân dù De Gea liên tục mắc lỗi. Everton muốn có Romero để tăng thêm sự cạnh tranh cho Pickford. Trong khi đó, HLV Bielsa đang nhắm việc tạo một đội hình có khả năng trụ hạng ở Premier League mùa tới.

Barca sẵn sàng bán Rafinha cho Inter

Theo Mundo Deportivo, Barca đã sẵn sàng bán Rafinha cho Inter. Los Blaugrana đã từ chối lời đề nghị 10 triệu euro của Celta Vigo cho cầu thủ này hồi đầu tháng. Nhưng hiện giờ họ đã sẵn sàng nhận lời đề nghị 16 triệu euro của Inter. Rafinha đã dành mùa giải 2019/20 thi đấu ở Celta theo dạng cho mượn và chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Barca.

Brighton dẫn đầu thương vụ Lallana

Tờ The Times đưa tin Brighton đang là đội giành pole ở thương vụ Adam Lallana. Tiền vệ này chuẩn bị rời Liverpool sau khi mùa giải kết thúc, khép lại 6 năm đầu quân cho đội chủ sân Anfield. Lallana cũng được liên hệ với Leicester.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X