QBV World Cup 2018: "ĐT Croatia đã có một giải đấu đáng tự hào"

Có một giải đấu xuất sắc về phương diện cá nhân dù không thể lên ngôi vô địch, mới đây tiền vệ Luka Modric chia sẻ sau trận thua Pháp với sự tiếc nuối rất lớn.

Croatia suýt làm nên lịch sử
 

Đội bóng áo sọc ca-ro sẽ trở về nhà với tư cách là những người anh hùng dân tộc. Trong đó, Luka Modric xứng đáng với mọi lời khen tặng, khi anh là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau thất bại với tỷ số 2-4 trước Pháp, cầu thủ này đã có những chia sẻ:
 
“Tôi tự hào vì giành QBV World Cup. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả tới đồng đội của mình, nếu không có họ, chắc chắn tôi không thể giành được giải thưởng này. Chúng tôi đã rất gần với chức vô địch và sẽ còn nghĩ về điều đó trong một thời gian dài. Dù sao, chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình.”

Luka Modric chia sẻ sau trận thua Pháp

Luka Modric chia sẻ sau trận thua Pháp


“Khi bạn chứng kiến sự cổ vũ của người hâm mộ sau trận, điều đó khiến bạn hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng Croatia đã gây ấn tượng ở giải đấu, nhưng giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng là một điều không hề dễ dàng.  Chúng tôi đã chiến đấu hết sức, đã làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng nhưng đã không gặp may.”
 
“Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn phần lớn thời gian, nhưng sự đen đủi cũng như không thể tận dụng cơ hội đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Chúc mừng Pháp với danh hiệu của họ. Chúng tôi có thể tự hào về giải đấu này. Chúng tôi đã chơi rất tốt, World Cup 2018 là một kỷ niệm tuyệt vời với Croatia” – Modric chia sẻ sau trận thua Pháp.
 
Bên cạnh đó, HLV Zlatko Dalic cũng hết lời ca ngợi cậu học trò của mình, bởi Modric đã sánh ngang với những huyền thoại để giành Quả bóng vàng World Cup – như Zidane, Maradona và Messi. ĐT Croatia dù không thể lên ngôi vô địch, nhưng lọt vào trận chung kết cũng là thành tích cao nhất trong lịch sử tham dự World Cup của họ.
 
Tổng hợp: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018)
Croatia không thể tiếp tục làm nên chuyện để lần đầu tiên vô địch World Cup khi thua tâm phục khẩu phục người Pháp ở chung kết và đành nhìn Les Bleus lần thứ 2...
HLV Didier Deschamps nói gì khi giúp Pháp lần thứ 2 vô địch World Cup?
HLV Didier Deschamps phát biểu về trận Pháp vs Croatia, ông thầy 49 tuổi khẳng định với sự bản lĩnh Les Bleus xứng đáng vô địch World Cup 2018.
Mbappe và Modric được vinh danh sau trận chung kết World Cup 2018
Luka Modric xuất sắc nhất World Cup 2018, trong khi đó Kylian Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Với những gì đã thể hiện hai cầu thủ kể trên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.