Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ Pogba

Thứ Ba 20/07/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/7.
PSG tự tin chiêu mộ Pogba
 
Với việc bản hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Man United chỉ còn 1 năm, PSG rất tích cực trong việc hỏi mua Paul Pogba. Tuần qua, người đại diện của cầu thủ này đã nói chuyện với GĐTT Leonardo của PSG, và một vài nguồn tin cho biết đội bóng nước Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba.

Paul Pogba
Điểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ Paul Pogba
Lamela sắp rời Tottenham
 
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Erik Lamela chuẩn bị gia nhập Sevilla theo một bản hợp đồng trao đổi, còn Bryan Gil sẽ khoác áo Tottenham mùa tới. Cùng với đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ nhận thêm 25 triệu euro và thương vụ sẽ sớm được hoàn thành.
 
Varane xác nhận hứng thú với MU
 
Theo đó, người đại diện của trung vệ người Pháp đã bày tỏ sự hào hứng được trải nghiệm Premier League mùa giải tới. Raphael Varane muốn gia nhập Man United và đang chờ đợi 2 CLB đạt được thỏa thuận về mức giá.
 
West Ham chốt giá khủng cho Rice
 
Với màn trình diễn ấn tượng trong kỳ EURO vừa qua, tiền vệ Declan Rice giờ được CLB chủ quản West Ham hét giá 100 triệu bảng. Đây là mức giá khiến Chelsea lẫn Man United chùn bước trong tình hình khó khăn của dịch bệnh.

West Ham không bán rẻ Declan Rice
West Ham không bán rẻ Declan Rice
 
Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Locatelli
 
Cầu thủ mới lên ngôi vô địch EURO cùng ĐT Italia, Manuel Locatelli được CLB Sassuolo chào giá 40 triệu euro. Phía Arsenal sẵn sàng chi trả số tiền này, nhưng sẽ rút lui nếu Locatelli không vui vẻ gia nhập. Hiện tại, ưu tiên của tiền vệ này vẫn là chuyển tới Juventus. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X