Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe

Thứ Năm 03/03/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/3/2022.

PSG quyết giữ chân Mbappe

Theo đó, Giám đốc Leonardo của PSG khẳng định sẽ làm mọi thứ để giữ chân Kylian Mbappe sau mùa giải này, đồng thời xác nhận thông tin CLB trao cho Mbappe khoản tiền thưởng 100 triệu euro nếu gia hạn là không chính xác. Đội bóng Pháp muốn tạo điều kiện tốt nhất để Mbappe trở nên xuất sắc nhất có thể.

Mbappe
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG muốn giữ chân Mbappe

Barca tiến gần Christensen

Với việc hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, trung vệ Andreas Christensen đang đàm phán để gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không chỉ cầu thủ người Đan Mạch, đội chủ sân Camp Nou còn đàm phán chiêu mộ Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Franck Kessie (AC Milan), những người cũng đáo hạn hợp đồng vào tháng 6.

Koeman chất vấn chủ tịch Barca

Mới đây, cựu thuyền trưởng Barca – Ronald Koeman đã lên tiếng: “Tôi không hiểu vì sao họ lại để Messi ra đi. Tôi đồng ý chia tay một vài cầu thủ để ổn định tình hình tài chính, nhưng vài tháng sau đó CLB đem về một cầu thủ giá 55 triệu euro (Ferran Torres). Tôi tự hỏi liệu có gì đó xảy ra ở đây”.

Man City gặp hạn trước derby Manchester

Trước trận đấu với Man United vào cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đang đứng trước khó khăn với chấn thương của Ruben Dias. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị đau trong trận gặp Peterborough tại vòng 5 FA Cup, và chưa rõ khả năng có thể ra sân cho Man City ở trận đấu tới đây.

Ruben Dias
Ruben Dias chưa rõ khả năng bình phục

Super League có thể được tái khởi động

Sau 1 năm kể từ khi kế hoạch Super League thất bại, dự án này có thể được tái khởi động, với những thay đổi đáng chú ý là không có đội bóng được tham dự mặc định. Tuy nhiên, điều này cần sự đồng ý của 6 CLB Anh – những đội được cho là không có ý định quay lại giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X