Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/7: MU đón tin cực vui từ Pogba

Thứ Năm 16/07/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/7.

MU đón tin cực vui từ Pogba

Mới đây, hàng loạt tờ báo Anh đăng tải thông tin tiền vệ Paul Pogba đang có ý định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Quỷ đỏ. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới tháng 6/2021 (có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm). HLV Solskjaer cũng ca ngợi cậu học trò khi ở phong độ đỉnh cao, thì Pogba không phải dự bị ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Điểm tin bóng đá tối 167 MU đón tin cực vui từ Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 16/7: Pogba muốn gia hạn hợp đồng

Real Madrid tự tin sắm Mbappe

Với tác động của đại dịch Covid-19, nhiều bom tấn sẽ đóng băng vào mùa hè này. Trong đó, Real Madrid tin tưởng thương vụ Kylian Mbappe sẽ được hoàn tất vào mùa hè năm 2021, bởi CLB Tây Ban Nha tự tin vào khả năng Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG. Ưu tiên của Real trong hè này là thanh lý những cầu thủ ít được sử dụng.

Bayern đặt giá cho Thiago

Sau khi thừa nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ không ở lại, Hùm xám xứ Bavaria đã đặt giá 40 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Hiện tại, Liverpool là đội bóng đang tiến gần chữ ký của Thiago nhất.

Aubameyang chửi tục sau trận thắng Liverpool

Dù đội nhà giành chiến thắng trước tân vương, nhưng tiền đạo Aubameyang vẫn không hài lòng về công tác trọng tài. Anh đã trả lời bức ảnh Arnold của Liverpool đạp chân Saka, và đặt câu hỏi: “VAR ở đâu trong tình huống này?”

a

Aubameyang đặt câu hỏi về sự xuất hiện của VAR

MU tính bán 6 cầu thủ

Song song với mục tiêu chiêu mộ Jadon Sancho, HLV Solskjaer muốn chia tay 6 cầu thủ bao gồm Smalling, Sanchez, Jones, Dalot, Lingard và Rojo. Một cái tên cũng không mấy ấn tượng, Andreas Pereira không có tên trong danh sách chuyển nhượng.

De Gea hy vọng được ở MU lâu dài sau cú phốt
Thủ môn David de Gea lên kế hoạch thi đấu thêm nhiều năm ở Man United sau khi đạt cột mốc 400 lần ra sân cho Quỷ đỏ.
VIDEO: Hakim Ziyech hứa hẹn sẽ khiến các CĐV Chelsea cảm thấy hạnh phúc
Trong buổi phỏng vấn đầu tiên khi đặt chân tới Stamford Bridge, tân binh Hakim Ziyech tỏ ra rất hào hứng mong chờ ngày được xỏ giày ra sân và hứa hẹn sẽ khiến...
Gareth Bale: Tuổi trẻ rồi cũng sẽ qua
“Bale có ý định ngồi cười trên khán đài cho đến năm 2022 không?”, đó là câu hỏi mà nhà báo Ruben Jimenez đặt ra trên tờ Marca. Năm 2022, thời điểm Bale hết hạn...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X