Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/9: Pogba muốn trở lại Juventus

Thứ Bảy 05/09/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba muốn trở lại Juventus, Everton chiêu mộ Allan là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/9.

Pogba muốn trở lại Juventus
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 59 Pogba muốn trở lại Juve hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/9: Pogba muốn trở lại Juventus

Tờ Tuttosport đưa tin Pogba đang quyết tâm trở lại Juventus. Tiền vệ người Pháp vẫn ngần ngại gia hạn hợp đồng với Man United và vẫn hy vọng được trở lại Juventus trong tương lai.

Hậu vệ Juve gia nhập Atalanta

Hậu vệ trẻ Cristian Romero đã gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Atalanta có lựa chọn mua đứt cầu thủ người Argentina với mức phí 16 triệu euro. Atalanta phải trả phí mượn 2 triệu euro và có thể là 2 triệu euro tiền phụ phí trong 2 năm tới.

Darmian sắp gia nhập Inter

Tờ Calcio Mercato khẳng định hậu vệ Matteo Darmian đang tiến gần việc chuyển đến Inter. Cầu thủ 30 tuổi sẽ cập bến San Siro với khoản phí 2.5 triệu euro. Darmian mới gia nhập Parma từ Man United năm ngoái và ra sân 33 lần ở Serie A ở mùa giải 2019/20.

PSG chiêu mộ Sergio Rico

PSG đã đạt thỏa thuận mua đứt Sergio Rico từ Sevilla. Thủ thành này ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến năm 2024. Tuchel đã trao cơ hội cho Rico ra sân 10 lần ở mùa giải năm ngoái. Thủ thành này chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn thua.

Everton chiêu mộ Allan

Everton đã chiêu mộ thành công tiền vệ Allan từ Napoli với bản hợp đồng 3 năm. Mức phí chuyển nhượng được cho là rơi vào khoảng 21.7 triệu bảng.

Barca muốn thanh lý Umtiti

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca đang mong muốn thanh lý Umtiti hè này. Trung vệ 26 tuổi không có trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở mùa giải tới và cởi mở với thử thách mới. Umtiti có liên hệ với Arsenal và MU trong vài tháng gần đây. Anh có thể rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do trong ít tuần tới.

Juve sẵn sàng đổi người lấy Ndombele

Theo Calcio Mercato, Juventus đang chuẩn bị một lời đề nghị cầu thủ kèm tiền mặt để có Tanguy Ndombele của Spurs. Bianconeri sẵn sàng đưa Bernardeschi vào thương vụ này. Ndombele còn 5 năm hợp đồng với Spurs nhưng liên tục có những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Leeds nhắm tiền vệ Barca

Tờ Sport đưa tin Leeds đang xem tiền vệ Rafinha của Barca là một mục tiêu chuyển nhượng. Los Blaugrana sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 16 triệu euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X