Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: MU gia hạn hợp đồng với Pogba

Thứ Bảy 17/10/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU gia hạn hợp đồng với Pogba, De Bruyne ngồi ngoài đại chiến Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/10.
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 17/10/2020: Man City vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10/2020. LTD bóng đá Man City vs Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Bundesliga, La Liga, Serie A... chính xác nhất.
MU gia hạn hợp đồng với Pogba

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Paul Pogba, giữ chân cầu thủ người Pháp tới tháng 6/2022 trong khi 2 bên vẫn đang thương thảo về một bản hợp đồng dài hạn. Mới đây, người đại diện Mino Raiola cũng thừa nhận thân chủ mình đang hạnh phúc tại Man United.

Điểm tin bóng đá sáng 1710 MU gia hạn hợp đồng với Pogba hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Pogba gia hạn hợp đồng thêm 1 năm
 
De Bruyne ngồi ngoài đại chiến
Đêm nay, Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà mà không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất. Kevin De Bruyne đã dính chấn thương trong đợt tập trung ĐT quốc gia và phải trở về Man City sớm hơn dự định. Pep Guardiola thừa nhận không rõ cậu học trò sẽ ngồi ngoài bao lâu, dù chấn thương này không quá nghiêm trọng.
 
Gareth Bale tái xuất
 
Vui vẻ trong những buổi tập gần nhất, tiền vệ Gareth Bale đang lấy lại thể trạng và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận tiếp đón West Ham vào Chủ nhật. HLV Jose Mourinho cũng xác nhận tân binh của mình đang khoẻ mạnh và có cơ hội lớn để thi đấu.
 
Ronaldo không vi phạm lệnh cách ly
Sau những nghi vấn của Bộ trưởng Thể thao Italia về việc CR7 tự ý di chuyển trong khi dương tính Covid, mới đây đích thân siêu sao người Bồ đã lên tiếng phản pháo. Cụ thể, Ronaldo khẳng định mình đã tuân thủ mọi quy định và không tiếp xúc với ai khi trở về Italia bằng một chuyến bay y tế.

Ronaldo
Ronaldo khẳng định không làm gì sai

Ozil vẫn còn cửa thi đấu
 
Bị loại khỏi danh sách đăng ký Europa League và không biết lúc nào mới quay lại đội hình dự Premier League, nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn còn cơ hội khoác áo Arsenal. Mới đây, Mikel Arteta đã ra thời hạn 2 tháng để cầu thủ Đức chứng tỏ mình, bằng không anh sẽ bị bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mbappe lập cú đúp, PSG thắng dễ trong thế hơn người
Phải đến tận vòng đấu thứ 7, PSG mới trở lại vị trí quen thuộc của mình là đứng đầu BXH Ligue 1 sau chiến thắng giòn giã 4-0 trên sân của Nimes với một màn tỏa...
CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU tới Tottenham
Như vậy là trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X