Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Pogba 100% rời MU

Thứ Ba 29/12/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Pogba rời MU, tiếp tục có ca dương tính Covid ở Premier League là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/12.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12: Khởi tranh Tứ hùng HTV Cup 2021
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12/2020. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất, LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.
 
Pogba 100% rời MU
 
Theo thông tin từ nhà báo uy tin Fabrizio Romano, MU sẽ không níu kéo Paul Pogba và sẽ để anh ra đi vào mùa hè tới, nhưng chỉ trong trường hợp trao đổi được một cầu thủ hàng đầu (top player). Hiện tại, Juve là đội bóng chiếm lợi thế chiêu mộ Pogba nhưng chắc chắn họ sẽ không thành công với đề nghị đổi Ramsey + Rabiot.

Điểm tin bóng đá sáng 2912 Pogba 100% rời MU hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Pogba sẽ rời MU vào mùa hè tới
 
Trận Everton vs Man City bị hoãn
 
Sau đợt xét nghiệm vào ngày Lễ Tặng quà, Man City được cho là có 4-5 ca dương tính với Covid và trận đấu với Everton buộc phải hoãn lại. Như vậy, thầy trò Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ không phải đá loạt trận Giáng sinh và đầu năm mới để đảm bảo an toàn cho những CLB khác. Trong khi đó, Everton khẳng định họ cần phải được xử thắng ở trận này.
 
Messi muốn chơi bóng ở Mỹ
 
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, siêu sao Lionel Messi thừa nhận vẫn còn yêu Barca, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Đồng thời, El Pulga cũng gợi mở MLS có thể là một điểm đến thú vị, dù ưu tiên tập trung và hoàn thành nốt mùa bóng này.
 
Bom tấn Arsenal nhiễm Covid
 
Trong bối cảnh khó khăn, Pháo thủ tiếp tục dính tổn thất lực lượng khi tân binh Gabriel dương tính với Covid ngay sau khi vừa vắng mặt trước Chelsea vì án treo giò ở Premier League (nhận thẻ đỏ trước Southampton). Arsenal đã đưa ra thông báo này và hy vọng cầu thủ Brazil có thể trở lại sau 2 vòng đấu tới.

Gabriel Magalhaes la cau thu xuat sac nhat cua Arsenal trong thang 10
Gabriel Magalhaes dương tính với Covid
 
MU muốn gia hạn với Cavani
 
Chứng kiến phẩm chất và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, mới đây HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo này vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao nữa. Điều này đồng nghĩa MU muốn kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm hợp đồng với cựu sao PSG khi mùa giải này khép lại.
 
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa: Khủng hoảng
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa hôm nay 29/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Aston Villa đêm qua rạng sáng nay .
Solskjaer lên tiếng ca ngợi 2 cầu thủ của MU
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Maguire và cập nhật về hợp đồng của tiền đạo Edinson Cavani trong buổi họp báo vừa qua.
NÓNG: Trận đấu Everton vs Man City bị hoãn vì nhiều ca dương tính với Covid-19
Trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Man City và Everton đã buộc phải hoãn lại vì đại diện thành Manchester có số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X