Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MU

Thứ Hai 22/11/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/11/2021.

Pochettino muốn tới MU

Một vài tờ báo của Anh như Daily Mail hay talkSPORT khẳng định, Mauricio Pochettino sẵn sàng tới giải cứu Man United vào thời điểm này. Hiện tại, chiến lược gia người Argentina đang không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Sir Alex cũng được cho là ủng hộ Pochettino ngồi ghế nóng.

Mauricio Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU
Điểm tin sáng 22/11: Mauricio Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU

Trận đấu của Marseille lại gặp sự cố

Rạng sáng nay, tiền vệ Dimitri Payet của Marseille lại bị các CĐV ném chai nước trong tình huống thực hiện phạt góc. Trọng tài Ruddy Buquet nhanh chóng dừng trận đấu và đưa 2 CLB vào phòng thay đồ. Sau cùng, trận đấu đã bị hủy và chờ những quyết định xử lý tiếp theo. Hồi tháng 8 vừa qua, Marseille cũng gặp sự cố tương tự trong trận đấu với Nice, mọi chuyện bắt đầu với chai nước và kết thúc bằng hình ảnh CĐV tràn xuống sân đánh cầu thủ.

Tottenham đẩy MU xuống thứ 8

Với trận thắng ngược Leeds ở vòng 12, Tottenham đã giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League dưới thời Antonio Conte. Với kết quả này, Spurs có 19 điểm, vượt mặt Man United (17 điểm) trên bảng xếp hạng.

Zidane một lần nữa từ chối MU

Bất chấp những nỗ lực của BLĐ Quỷ đỏ để mời HLV Zidane về Old Trafford, chiến lược gia người Pháp vẫn đang trong kỳ nghỉ và không có ý định trở lại làm việc. Ưu tiên của Zidane là CLB PSG và ĐT quốc gia Pháp. Ông không muốn tới dẫn dắt Man United.

Vợ Zidane - Veronique,không muốn chồng đến Anh
Vợ Zidane - Veronique,không muốn chồng đến Anh

Solskjaer chia tay CLB

Trong cuộc phỏng vấn cuối cùng trên trang chủ MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói lời chia tay: “CLB này là mọi thứ với tôi và chúng tôi đã cùng nhau trình diễn những trận đấu tốt. Không may, tôi không thể giành kết quả như chúng tôi cần, và giờ là thời điểm để bước sang một bên.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X