Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/3: Pep tranh mục tiêu số 1 của MU

Thứ Sáu 05/03/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/3.
Man City hỏi mua Grealish
Là cái tên liên tục được liên hệ chuyển tới Man United, nhưng Jack Grealish cũng nằm trong tầm ngắm của Man City. Dù vậy, Pep Guardiola được cho là ưu tiên chiêu mộ 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái vào mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 53 Pep tranh mục tiêu số 1 của MU hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 5/3: Jack Grealish cũng nằm trong tầm ngắm Man City
MU trói chân Bruno Fernandes
Chứng kiến phong độ cao của tiền vệ người Bồ Đào Nha từ khi gia nhập, đội chủ sân Old Trafford muốn gia hạn hợp đồng và tăng lương. Dự kiến, thu nhập mới của Bruno Fernandes sẽ là 200 nghìn bảng/tuần, khiến anh nằm Top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Man United. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Paul Pogba.
Napoli hạ giá cho trung vệ khủng
Được rất nhiều đội bóng lớn bày tỏ sự quan tâm, trung vệ Kalidou Koulibaly có thời điểm còn được Napoli hét giá 80 triệu bảng. Nhưng vào mùa hè tới, mức giá của anh chỉ vào khoảng 39 triệu bảng. Bayern Munich, Man United và Liverpool là những đội bóng hứng thú với cầu thủ sinh năm 1991.
De Gea có thể trở lại sớm hơn
Bất ngờ mất tích trong trận hoà Crystal Palace, thủ thành David De Gea được xác nhận đã trở về Tây Ban Nha để cùng bạn gái đón đứa con đầu lòng. Điều này khiến anh có thể bỏ lỡ cả tháng 3 vì quy định cách ly. Nhưng mới nhất, Tây Ban Nha không nằm trong danh sách cách ly của nước Anh, và De Gea cũng có thể nhập cảnh ngay lập tức với vai trò một vận động viên cấp cao – nếu anh xét nghiệm ra kết quả âm tính Covid.

Điểm tin bóng đá tối 53 Pep tranh mục tiêu số 1 của MU hình ảnh 2
De Gea trở về quê nhà đón con đầu lòng
Rashford dính chấn thương vai

Từ tháng 11/2020, tiền đạo số 10 của MU đã phải nén đau thi đấu vì chấn thương vai, và giờ chấn thương đã nặng hơn. Marcus Rashford được thông báo cần phải phẫu thuật ngay khi EURO kết thúc (tháng 7), và anh sẽ nén đau trong phần còn lại mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X