Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Tôi không thể ngủ được nếu cứ nghĩ về Mbappe, Neymar

Thứ Tư 28/04/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Man City Pep Guardiola không ngại chia sẻ về nỗi lo mà ông đang gặp phải: đó chính là việc đội bóng của ông sẽ đối đầu với những Neymar và Mbappe - mối hiểm họa đối với hàng thủ của các đội bóng ở Châu Âu
City sẽ gặp PSG trong trận bán kết lượt đi tại Paris vào đêm nay (2h 29/4 - giờ Việt Nam. Guardiola cho biết cả hai đội bóng đều mạnh, họ có thể khiến cho các HLV hai bên rơi vào tình trạng lo lắng đến nỗi mất ngủ. 

Pep Guardiola: Tôi không thể ngủ được nếu cứ nghĩ về Mbappe, Neymar
 
"Tôi luôn tin vào chất lượng của những cầu thủ này, họ có quá nhiều tài năng là đằng khác." HLV của Man City chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết. "Tôi đã cố gắng ngủ cho ngon tối qua mà không nghĩ gì về họ. Toàn những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đã sẵn sàng để ngăn chặn họ, đoàn kết phòng ngự, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và cố gắng ghi được bàn."

Guardiola lần đầu tiên đối đầu với
 Neymar khi cầu thủ người Brazil còn chơi cho Santos. Lúc đó Santos gặp Barcelona trong một trận đấu thuộc Club World Cup năm 2011.

Sau khi gia nhập Barca năm 2013, Neymar chuyển sang PSG năm 2017 nhưng Guardiola cho rằng Barca sẽ có nhiều danh hiệu Champions league hơn nữa nếu Neymar còn ở lại đội bóng này.

"Tôi nhớ trận đấu với Santos, khi ấy tôi đã nói đây chính là ông vua của Santos và tất cả các cầu thủ khi đó cũng phải thốt lên: "Chúa ơi, một cầu thủ không thể tin nổi!"

"Xem Neymar thi đấu thực sự là một niềm vui, cậu ấy có cả Brazil ở trên vai, chiếc áo số 10 không dễ để khoác lên đâu."

Xem thêm:
Pochettino lạc quan về Mbappe trước đại chiến Man CityPochettino lạc quan về Mbappe trước đại chiến Man City
HLV Paris Saint German Mauricio Pochettino hi vọng Mbappe sẽ sẵn sàng cho trận đấu bán kết lượt đi giữa PSG vs Man City sắp tới.
Siêu sao Mbappe có thể ra sân ở đại chiến PSG vs Man CitySiêu sao Mbappe có thể ra sân ở đại chiến PSG vs Man City
Nhiều khả năng, Kylian Mbappe sẽ sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City vào đêm thứ Tư tới đây khi chấn thương mà anh gặp phải không nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X