Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được nhắc đến trong buổi họp báo Việt Nam vs Thái Lan

Thứ Tư 22/12/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan, HLV Pep Guardiola đã được nhắc tên.

Pep được nhắc đến trong phòng họp báo

Cụ thể, trong câu hỏi cuối cùng dành cho HLV Park Hang Seo, một phóng viên Việt Nam đã so sánh lối chơi của HLV Mano Polking với Pep Guardiola, đồng thời hỏi rằng điều đó có ảnh hưởng gì so với những lần đối đầu trước (khi Thái Lan còn được huấn luyện bởi Akira Nishino). 

HLV Park đã đáp lại: “Tôi nghĩ đã làm HLV Thái thì đã chắc chắn được kiểm chứng năng lực, tôi không đánh giá việc ông ấy thích lối chơi của Man City hay Pep Guardiola. Chúng tôi đã tiến hành phân tích Thái Lan và chú ý tới Chanathip và Theerathon, những cầu thủ chơi bóng tại Nhật. So với đội Thái trước đây, họ di chuyển tích cực hơn.”

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi về sự so sánh giữa HLV Mano Polking với Pep Guardiola

Một điều khá thú vị, đó là trong lúc dịch lại câu hỏi của phóng viên từ tiếng Việt sang tiếng Hàn, trợ lý ngôn ngữ của ông Park đã buột miệng “ông Guardiola đang dẫn dắt đội nào?”.

Trước đó, thuyền trưởng của Man City đã một lần được nhắc đến sau trận Singapore thua Thái Lan với tỷ số 2-0. Khi đó, HLV Tatsuma Yoshida đã bật khóc trong phòng họp báo vì bị chính CĐV nhà chỉ trích: “Tôi nghĩ bóng đá Singapore đang tiến bộ. Tôi cũng cảm thấy tiếc nuối với kết quả này, chúng ta cần phải đoàn kết để giúp Singapore tiến xa hơn.

Tôi không phải là Pep Guardiola. Tôi chỉ là một HLV đến từ Nhật Bản và tôi rất tự hào về các bạn. Giờ chúng ta cần phải chung tay giúp Singapore phát triển.”

Thái Lan hướng đến trận thắng đầu tiên trước Việt Nam của HLV Park Hang SeoThái Lan hướng đến trận thắng đầu tiên trước Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup, ĐT Thái Lan đã 3 lần chạm trán Việt Nam của HLV Park Hang Seo mà vẫn chưa một lần hưởng niềm vui chiến thắng.
HLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bậtHLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bật
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và lên phương án chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X