Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 75 tuổi

Thứ Bảy 06/11/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/11/2021.

Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn năm 70 tuổi

Chia sẻ trước màn chạm trán, Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền đạo của Man United: “Cristiano Ronaldo sẽ ghi bàn trong suốt cuộc đời mình. Anh ấy sẽ 75 tuổi và có thể giải nghệ khi đó nhưng trong bữa tiệc BBQ của mình, có thể Cristiano sẽ tổ chức một trận đấu và anh ấy cũng sẽ ghi bàn. Cristiano thuộc về Man United, và Man United thuộc về Cristiano.”

Ronaldo
Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Pep ca ngợi Ronaldo

Ronaldo lập cú đúp giải thưởng

Cũng trước trận derby Manchester, CR7 đã vinh dự nhận thêm 2 danh hiệu cá nhân, đó là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Man United và Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của MU (pha mở tỷ số trước Tottenham). Đây là tháng thứ 2 liên tiếp Ronaldo nhận danh hiệu hay nhất tháng của Quỷ đỏ.

Harry Kane quyết xả thân vì Conte

Dù thầy mới gia nhập 3 ngày, Harry Kane đã lên tiếng ca ngợi: “Điều đó chứng tỏ tham vọng của CLB. Ai cũng biết tài năng của Conte và ông ấy chẳng cần phải chứng minh điều gì nữa. Chúng tôi mới là những người cần phải chứng tỏ bằng những màn trình diễn trên sân.”

Lộ lý do Mason Mount vắng mặt

Nghỉ thi đấu 2 trận gần nhất của Chelsea, tiền vệ Mason Mount được HLV Thomas Tuchel tiết lộ đã bị nhiễm trùng, do anh bị ốm vì răng khôn. Chiến lược gia người Đức cho biết Mount sẽ có tên trong danh sách đăng ký, nhưng không tiết lộ khả năng cầu thủ này có thể góp mặt.

Mason Mount vắng mặt trước Newcastle
Mason Mount gặp vấn đề về răng khôn

Xavi chuẩn bị trở lại Barca

Theo thông báo được CLB Al Sadd đưa ra, họ đã đồng ý để Xavi trở lại Barcelona sau khi đạt thỏa thuận về mức phí giải phóng hợp đồng 5 triệu euro. Đồng thời, đội bóng Qatar cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với Barcelona trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X